Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' Jo Min Ki tự sát sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục

Những người bạn tiết lộ trước khi qua đời, Jo Min Ki đã gọi điện cho bạn bè thân thiết và bày tỏ xin lỗi: "Xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng".

Chiều 9/3, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin nam diễn viên Jo Min Ki, người bị tố trong phong trào #metoo đã tự tử tại nhà riêng. Thi thể của nam diễn viên được vợ phát hiện tại căn hộ gần bãi đậu xe. 

Những người bạn tiết lộ trước khi qua đời, Jo Min Ki đã gọi điện cho bạn bè thân thiết và bày tỏ xin lỗi: "Xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng".

Tài tử Phía đông vườn địa đàng Jo Min Ki tự sát sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục-1

Tài tử hạng A Jo Min Ki là một trong những nam diễn viên bị tố với tội danh xâm hại tình dục trong thời gian qua. Theo sở cảnh sát Choongbuk cho biết, đã có tới hơn 20 nạn nhân gọi điện và tố cáo hành vi xâm hại của nam diễn viên nổi tiếng.

Thông tin này khiến cư dân mạng xứ Hàn vô cùng bàng hoàng, Jo Min Ki thậm chí bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc trong một tháng để phục vụ điều tra.

Tài tử Phía đông vườn địa đàng Jo Min Ki tự sát sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục-2

Jo Min Ki sinh năm 1965, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi và nổi tiếng với các tác phẩm Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Người tình ánh trăng...

Sau scandal Jo Min Ki bị tước chức vụ giáo sư tại trường đại học, đồng thời bị loại khỏi dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Children of a Lesser God.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-phia-dong-vuon-dia-dang-jo-min-ki-tu-sat-sau-hang-loat-cao-buoc-quay-roi-tinh-duc-n-148217.html

Jo Min Ki

Tin tức mới nhất