Tài tử 'Tân Thần Điêu Đại Hiệp' bẽ bàng khi bị vợ lừa dối về gia thế, học vấn suốt 3 năm

Tài tử Ấn Tiểu Thiên - người từng thủ vai Hồng Thất Công trong "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" hiện đang phải đấu tranh quyền nuôi con với vợ cũ sau khi phát hiện cô này lừa dối.



Sáng ngày hôm nay, Phong Hành Studio bất ngờ hé lộ thông tin, sao nam Tân Thần Điêu Đại Hiệp Ấn Tiểu Thiên bị vợ của mình - Cáp Lâm Na - lừa trong suốt thời gian qua. Tất cả thông tin cá nhân mà Cáp Lâm Na chia sẻ với chồng cô và với truyền thông đều là giả mạo.

tai-tu-tan-than-dieu-dai-hieu-bi-vo-lua-doi1|
Vợ chồng tài tử Ấn Tiểu Thiên - Cáp Lân Na thuở còn mặn nồng

Năm 2015, Ấn Tiểu Thiên và Cáp Lâm Na kết hôn. Theo phía Phong Hành, Cáp Lâm Na không chỉ giả mạo về giấy tờ chứng minh học lực, mà cả gia cảnh giàu sang cũng do Cát Lâm Na tự vẽ lên. Cuộc hôn nhân của hai người khiến Ấn Tiểu Thiên mất hàng chục triệu tệ (tương đương hơn 35 tỷ đồng).

Điều đáng nói, sau khi sự việc vỡ lở, Cáp Lâm Na không cho chồng minh gặp con gái của cả hai.

Theo tiết lộ, năm 2015, qua sự giới thiệu của người quản lý, Ấn Tiểu Thiên quen biết Cáp Lâm Na, cô gái xuất thân từ dân tộc Mông Cổ. Tên thật của Cáp Lâm Na là Triệu Dĩnh Yến, cô tự nhận mình tốt nghiệp Đại học Y tế Thiên Tân, cũng là nghiên cứu sinh của trường Đại học Tài chính Trung ương.

Với dung mạo xinh xắn, hài hòa, Cáp Lâm Na nhanh chóng thu hút cảm tình từ phía nam tài tử Tân Thần Điêu Đại Hiệp và cũng khiến bố mẹ Ấn Tiểu Thiên vô cùng vừa lòng. Được biết, cha mẹ nam diễn viên yêu cầu về con dâu rất cao, còn đặt ra quy định về chiều cao, công việc khiến anh rất khó lựa chọn. May mắn anh đã gặp được Cáp Lâm Na. Ấn Tiểu Thiên từng tuyên bố vợ anh là người vô cùng hoàn hảo.

tai-tu-tan-than-dieu-dai-hieu-bi-vo-lua-doi2

Cáp Lâm Na cho biết tự mình phóng tay chi 10 triệu tệ (35 tỷ đồng) để mua một căn nhà làm tổ ấm của hai người sau khi kết hôn. Trước khi tổ chức đám cưới, Cáp Lâm Na từng đưa 2 giấy chứng nhận tốt nghiệp của cô, tuy nhiên, 2 tấm ảnh trên giấy đều giống nhau, tra thông tin trên mạng xã hội lại không có thông tin gì về giấy tờ này của cô. Khi bị chồng tra hỏi, Cáp Lâm Na mới thừa nhận mình làm giả giấy tờ.

tai-tu-tan-than-dieu-dai-hieu-bi-vo-lua-doi3tai-tu-tan-than-dieu-dai-hieu-bi-vo-lua-doi4
Giấy tờ làm giả của Cáp Lâm Na

Trong thời gian mới kết hôn xong, Cáp Lâm Na thông báo với chồng rằng nhà cô làm ăn thua lỗ, nên đòi chuyển về nhà Ấn Tiểu Thiên. Cô từng "bốc phét" chuyện căn nhà của cô cao 6 tầng, hóa ra chỉ có một tầng duy nhất.

Cáp Lâm Na cũng không có giấy tờ chứng nhận sở hữu căn nhà, khiến cho rắc rối giữa hai vợ chồng càng ngày càng nảy sinh và có nhiều tranh cãi.

Tháng 1 năm 2016, Cáp Lâm Na sinh con đầu lòng, tuy nhiên, cô lại bỏ nhà ra đi, ngoài ra còn đề nghị ly hôn với Ấn Tiểu Thiên. Nguồn tin cho hay, hơn 1 năm qua, Ấn Tiểu Thiên vẫn chưa được gặp con, cả hai cũng đã bàn xong giấy tờ thủ tục ly hôn.

Nam tài tử cũng phải chia cho vợ 3,5 triệu tệ (hơn 12 tỷ đồng), kèm theo đó là trợ cấp mỗi tháng 15 ngàn tệ (tương đương 50 triệu). Hiện anh đang đệ đơn đấu tranh quyền nuôi con với vợ cũ.

tai-tu-tan-than-dieu-dai-hieu-bi-vo-lua-doi5

Ấn Tiểu Thiên (sinh năm 1978), tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ươn. Anh được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn trong các bộ phim như Giải Mật, Chàng Tỷ Phú Tìm Vợ,... Nam diễn viên cũng gây được ấn tượng sâu sắc qua vai diễn Hồng Thất Công trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp. 

Nguồn: Weibo, iFeng
Theo Tri Thức Trẻ


Ấn Tiểu Thiên Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất