Tài tử 'Tây Du Ký' say xỉn, tiểu bậy phản cảm trên đường

Hành động phản cảm của nam diễn viên Văn Chương khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, cánh paparazzi Trung Quốc ghi lại được hình ảnh nam diễn viên Văn Chương say xỉn, tiểu tiện bừa bãi ngoài đường.

Được biết, nam tài tử nổi tiếng dùng bữa tại nhà hàng cùng bạn bè. Sau khi kết thúc bữa tiệc, anh được trợ lý dìu ra ngoài trong tình trạng không tỉnh táo, có thể thấy anh đã uống khá nhiều rượu.

Tài tử Tây Du Ký say xỉn, tiểu bậy phản cảm trên đường-1Tài tử Tây Du Ký say xỉn, tiểu bậy phản cảm trên đường-2

Trợ lý còn che chắn giúp Văn Chương khi anh tiểu bậy ngoài đường. Hành động phản cảm của nam diễn viên vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Hiện tại từ khóa Văn Chương vẫn đang đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo.

Tài tử Tây Du Ký say xỉn, tiểu bậy phản cảm trên đường-3
Văn Chương bị ghi lại cảnh tiểu tiện bừa bãi

Văn Chương sinh năm 1984, từng đóng vai Đường Tăng, nam chính trong bộ phim Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện chiếu Tết 2013 của Châu Tinh Trì.

Tài tử Tây Du Ký say xỉn, tiểu bậy phản cảm trên đường-4

Anh và nữ diễn viên nổi tiếng Mã Y Lợi quen biết năm 2005 khi hợp tác trong phim Cẩm Y Vệ. Một năm sau đó, 2 ngôi sao tiếp tục gặp lại với bộ phim Phấn Đấu và bắt đầu hẹn hò từ đây.

Đến năm 2008 cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn cũng như chào đón con đầu lòng. Gia đình tài tử Văn Chương được đánh giá là gia đình kiểu mẫu khi cả 2 nghệ sĩ đều có sự nghiệp ổn định, nổi tiếng nhờ thực lực.

Tài tử Tây Du Ký say xỉn, tiểu bậy phản cảm trên đường-5
Văn Chương - Mã Y Lợi

Tuy nhiên, khi Mã Y Lợi mang thai con gái thứ 2 vào năm 2014, Văn Chương bị lộ hình ảnh ngoại tình cùng nữ diễn viên trẻ Diêu Địch. Sự nghiệp của nam tài tử hoàn toàn sụp đổ. Anh bị khán giả tẩy chay dù đã lên tiếng xin lỗi vợ và người hâm mộ. 

Sau scandal ngoại tình, sự nghiệp nam diễn viên tuột dốc, những năm gần đây anh không còn được mời đóng phim mà chỉ tham gia vài sự kiện nhỏ, thậm chí sẵn sàng biểu diễn giữa phố để mưu sinh. 

Tháng 7/2019, Văn Chương và Mã Y Lợi thông báo ly hôn. Cả hai chỉ cho biết lý do là “không tìm được tiếng nói chung”.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-tay-du-ky-say-xin-tieu-bay-phan-cam-tren-duong-n-296858.html

Văn Chương Mã Y Lợi Châu Tinh Trì diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao