Tài tử Thái Lan bị cảnh sát ập vào bắt giữ trên phim trường

Cảnh sát đã tiến hành bắt khẩn cấp Chirachpisis Charawichit vào đúng ngày sinh nhật của anh.

11h20 phút ngày 9.8, cảnh sát Thái Lan cho biết đã bắt giữ nam diễn viên 27 tuổi Chirachpisis Charawichit còn được gọi là Boom tại một trung tâm thương mại khi anh đang quay phim truyền hình. Nam diễn viên bị bắt vào đúng ngày sinh nhật 27 tuổi.

 Tài tử Thái Lan bị cảnh sát ập vào bắt giữ trên phim trường-1

Cảnh sát cho biết họ nhận được đơn tố cáo của một người nước ngoài rằng Chirachpisis Charawichit lừa đảo tiền. Quá trình điều tra cho thấy ngoài Chirachpisis còn có 2 người khác. Nhóm này chào mời nhà đầu tư nước ngoài và hứa hẹn ở các lĩnh vực công nghệ, bất động sản, chứng khoán và sòng bạc.

Huy động được số tiền 400 triệu bath (hơn 280 tỷ VND), nhưng Chirachpisis không đầu tư như đã hứa, mà lại nói rằng số tiền đã được dùng hết. Khi điều tra tài khoản của Chirachpisis thì được biết 200 triệu bath (hơn 140 tỷ VND) đã được chuyển qua 49 tài khoản khác nhau.

Tính tổng số tiền nam diễn viên cùng đồng bọn đã gian lận và rửa tiền lên đến hơn 700 triệu bath (hơn 492 tỷ VND).

Tài tử Thái Lan bị cảnh sát ập vào bắt giữ trên phim trường-2

Khi bị tra hỏi, nam diễn viên nhất mực từ chối và cho rằng đó là số tiền của anh trai. Thế nhưng anh trai Chirachpisis đã bỏ trốn ra nước ngoài.

Chirachpisis Charawichit là diễn viên trẻ đang nổi trong một loạt phim truyền hình được phát ở các kênh nổi tiếng của Thái Lan như kênh 3 và GMM25. Anh trở thành cái tên quen thuộc với khán giả qua bộ phim Bad Romance The Series. Loạt phim mới nhất của nam diễn viên là Đoạn đường cuối cùng được phát sóng vào đầu năm nay.

Tài tử Thái Lan bị cảnh sát ập vào bắt giữ trên phim trường-3

Chirachpisis cũng tham gia làm người mẫu ảnh cho các tạp chí và các mẫu quảng cáo trong nước. Anh được đánh giá là nghệ sĩ có tương lai sáng lạn và được nhiều fan ủng hộ.

Theo Dân Việt


tội phạm tài tử

Tin tức mới nhất