Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích

Mới đây, nam tài tử điển trai của TVB đã chính thức kết hôn cùng bà xã tại Bali.

Ngày 12/8, tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh và hoa hậu Hongkong Trần Khải Lâm đã chính thức về chung một nhà. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn lãng mạn tại Bali, cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả và giới truyền thông cùng bạn bè.

Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-1Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-2Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-3Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-4

Sự kiện quan trọng của cặp đôi đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ gây chú ý bởi cặp đôi chính Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm, lễ cưới còn gây choáng bởi sự hội tụ của dàn bạn thân toàn nhân vật đình đám của TVB.

Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-5

Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-6

Hôn lễ chủ yếu có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình cùng những người bạn thân thiết của cặp đôi. Theo đó dàn khách mời của đám cưới cổ tích gồm có: Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lê Diệu Tường, Huỳnh Trí Hiền,…

Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-7

Được biết, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bắt đầu có tình cảm sau khi tham gia bộ phim "Cương thi: Ân oán truyền kiếp". Cặp đôi đã trải qua 3 năm yêu nhau sóng gió, khi cùng nhau đối mặt với sức ép của dư luận về vấn đề tuổi tác chênh lệch, cộng thêm rào cản từ phía gia đình của cô dâu.

Tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh hôn say đắm hoa hậu Hong Kong trong đám cưới cổ tích-8


Theo Một Thế Giới


trịnh gia dĩnh

Tin tức mới nhất