Tài tử 'Vi Tiểu Bảo' đời thực lâm cảnh túng quẫn vì 6 bà vợ

Được coi là phiên bản U70 của nhân vật nổi tiếng lắm vợ trong tiểu thuyết "Lục đỉnh ký" của Kim Dung, nam diễn viên Lôi Hồng đang sống chật vật khi phải nuôi 6 bà vợ, 8 người con.

Truyền thông Đài Loan đưa tin nam diễn viên 68 tuổi Lôi Hồng đang sống cảnh khó khăn do kinh tế eo hẹp. Tài tử gạo cội từng giành giải Chuông vàng đã sống nhiều năm với “1 vợ cả, 5 vợ lẽ” bên cạnh 8 người con. Ông được ví von là “Vi Tiểu Bảo đời thực” của showbiz Đài Loan.

Khốn khó vì đào hoa

Lôi Hồng luôn tự hào có gia đình đông thành viên. Ông có 6 vợ, 8 người con (7 con trai, một con gái). Con trai lớn năm nay ngoài 40 tuổi, con trai út 18 tuổi còn bé gái mới vừa 6 tuổi. Nam diễn viên cũng đã lên chức ông khi có 3 cháu nội.

Nhưng cũng vì thế, ông phải vất vả kiếm thu nhập. Mỗi tháng ông phải chu cấp 100.000 NDT chi phí ăn ở và học hành cho con cái. Trong khi đó, thù lao của ông chỉ ước tầm 12.000 NDT/tập phim. Hai năm trở lại, nam diễn viên U70 không còn là sự lựa chọn lý tưởng với các đạo diễn. Ông chỉ tham gia một vở kịch và dự án điện ảnh.

Tai tu 'Vi Tieu Bao' doi thuc lam canh tung quan vi 6 ba vo hinh anh 1
Lôi Hồng bên người vợ thứ 4 và con trai. Ảnh: On.

Sina cho hay vì túng thiếu, ông đã phải cầm cố căn hộ lấy 3,1 triệu NDT trang trải chi phí.

Trả lời phỏng vấn, Lôi Hồng thừa nhận cảnh sống không dư dả về tài chính. “Tôi không đóng nhiều phim như trước nên thù lao giảm đáng kể. Gia đình tôi ai cũng lo lắng, các bà vợ đều hiểu hoàn cảnh hiện tại và không than vãn điều gì”, ông chia sẻ.

Nam tài tử cho hay đang có ý định tham gia dự án hài kịch mới. Điều khiến ông hạnh phúc là "dù nghèo nhưng gia đình trên bảo dưới nghe". Ông cũng không thấy ngượng khi có đến 6 bà vợ.

Tai tu 'Vi Tieu Bao' doi thuc lam canh tung quan vi 6 ba vo hinh anh 2
Nam diễn viên U70 vẫn vất vả kiếm tiền vì cảnh nghèo. Ảnh: QQ.

Hôn nhân khó hiểu bậc nhất showbiz

Lôi Hồng tên thật là Tống Quốc Vinh, sinh năm 1948 tại Đài Loan. Ông được chú ý sau những phim Phong thủy thế gia, Cha con, Chợ đêm nhân sinh, Nhà mẹ đẻ, Phong thủy thế gia, Rồng bay phượng múa. Năm 2008, ông được nhận giải Chuông vàng danh giá của Đài Loan trong hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhờ vai diễn trong Nhà mẹ đẻ.

Tai Đài Loan, pháp luật thực hiện chế độ hôn nhân một vợ một chồng nhưng Lôi Hồng lại điềm nhiên lách luật. Ông cưới một vợ chính thức, 5 vợ còn lại đều không đăng ký kết hôn. Điều đáng nói, tất cả họ lại cam tâm tình nguyện không danh phận.

5 người vợ đầu được ông đón về nhà từ thời trẻ. Năm 2009, khi ở tuổi 61, Lôi Hồng gây bất ngờ khi công bố việc vừa tổ chức tiệc cưới vợ thứ 6 - một phụ nữ 30 tuổi. “Đây là lần cuối cùng rồi”, ông nhấn mạnh.

Tai tu 'Vi Tieu Bao' doi thuc lam canh tung quan vi 6 ba vo hinh anh 3
Lôi Hồng trong tiệc cưới đón người vợ thứ 6 tổ chức vào năm 2009. Ảnh: On.

Khi nói về những người vợ này, ông nói: “Tôi cảm ơn những người phụ nữ đó. Họ luôn bao dung cho tôi”. Lôi Hồng chia sẻ thời trẻ ông cho rằng cưới vợ càng nhiều càng tốt.

Nam diễn viên 68 tuổi kể lại thời điểm đầu cũng từng chứng kiến cảnh các bà vợ tranh chấp. “Tôi bị đánh vào mặt, người thì túm tóc, người chửi bới. Nhưng đó đã là chuyện cũ. Họ sống chung hòa bình. Mỗi năm tết đến đều sum vầy bên mâm cơm đoàn tụ”.

Điều khiến nam diễn viên Tân nương gả đến ân hận là nguồn tài chính eo hẹp. Có năm, một người vợ bị bệnh nặng nhưng ông đành bất lực vì không có tiền mua thuốc, đưa bà vào viện.

"Ban đầu, mỗi người vợ tôi đều thu xếp ở riêng, tư gia cũng ổn định. Nhưng cuộc sống ngày càng khó khăn".

Khi được hỏi về sự so sánh giữa ông và Vi Tiểu Bảo, Lôi Hồng cười: "Cũng có ý đúng, chúng tôi đều có gia đình hòa thuận".


Theo Zing


Tin tức mới nhất