Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh mệt mỏi vì chủ xe Toyota không nhận đền bù

Chủ xe Toyota 7 chỗ bị hư hỏng trong vụ tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh ở Hải Phòng không gặp và không chịu thỏa thuận đền bù.

Liên quan đến vụ việc tài xế Đỗ Văn Tiến (xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh rồi gây tai nạn, ngày 11/4, anh Tiến cho biết, hiện anh vẫn chưa gặp và thỏa thuận đền bù được với chủ xe Toyota 7 chỗ bị hư hỏng trong vụ tai nạn.

“Mấy hôm trước tôi có gọi điện thì người ta bảo sẽ để cho công an giải quyết. Sau đó, tôi gọi điện lại nhiều lần để hẹn gặp mặt và thỏa thuận đền bù nhưng người ta không nghe máy. Hiện tại tôi rất mệt mỏi, chỉ muốn giải quyết nhanh chóng sự việc để có thể lấy bằng lái ra và đi làm nuôi gia đình”, anh Tiến nói.


Tài xế Tiến mệt mỏi vì vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Anh Tiến cho biết thêm, lúc đầu, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chủ xe Toyota 7 chỗ có thỏa thuận với anh là nếu bỏ ra số tiền 245 triệu đồng để sửa chữa, thay thế phụ tùng xe như ban đầu thì người ta sẽ gặp và hoàn lại anh 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà chủ xe Toyota đã không giữ lời hứa và cũng không ra mặt, nghe điện thoại để thỏa thuận với phía anh Tiến.

“Tôi cũng không biết người ta mong muốn gì. Nếu người ta ra mặt, thỏa thuận đền bù thì có lẽ vụ việc đã giải quyết xong rồi”, anh Tiến chia sẻ.

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh cho hay, sau vụ việc này, anh sẽ xin vào làm lái xe ở một công ty thép ở gần nhà. Anh vẫn làm tài xế nhưng không lái ra ngoài đường nữa mà chỉ lái bên trong quy mô của công ty.

Chia sẻ thêm với PV, anh Đồng Xuân Ngọc (chủ chiếc xe tải mà tài xế Tiến lái) cho biết, việc thỏa thuận giữa hai bên chưa đạt kết quả.

Chủ chiếc xe 7 chỗ vẫn bảo lưu quan điểm, yêu cầu phía anh Ngọc và anh Tiến sửa chữa chiếc xe lại như hiện trạng ban đầu bằng các thiết bị mới hoàn toàn và phải được cơ quan chức năng giám sát cũng như có giấy tờ hóa đơn đầy đủ.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 29/3, trên đường 359C (đoạn qua xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), tài xế Đỗ Văn Tiến (SN 1977, trú tại huyện Thuỷ Nguyên) điều khiển xe tải mang BKS 15C-010.14 chở đá theo hướng quốc lộ 10 về thị trấn Núi Đèo.

Đúng lúc xe chạy đến trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359C, xã Hòa Bình) thì bất ngờ 2 nữ sinh đi trên xe máy đã va chạm một phương tiện khác, ngã ra làn đường ô tô. Theo phản xạ, anh Tiến đánh lái để tránh đâm vào 2 cô gái.

Tuy nhiên, cú đánh lái quá gấp đã khiến chiếc xe tải chở đá va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường (1 chiếc Kia và 1 chiếc Toyota) rồi bị lật ngang. Tài xế Đỗ Văn Tiến cũng bị thương, gẫy 2 xương sườn.

Hiện chiếc xe tải do anh Tiến lái đang bị cơ quan công an tạm giữ. Chiếc Toyota bị hư hỏng nặng, dự tính chi phí đền bù lên đến 245 triệu đồng.

Theo Khám Phá


tai nạn giao thông tin tức

Tin tức mới nhất