Tài xế tông bé trai văng lên mái nhà: Nạn nhân thuộc hộ nghèo, con mới vài tháng tuổi

Gia đình ông Phúc thuộc diện cận nghèo của địa phương, vợ là người dân tộc Tày, hai vợ chồng anh Phúc quanh năm chỉ làm ruộng.

Vừa qua, tại Thái Nguyên xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng ở đoạn đường gần trường THPT Định Hóa (thị trấn Chợ Chu) cướp đi sinh mạng của 2 cha con. 

Trước đó, vào khoảng 12h40 ngày 29/11, tài xế Bùi Văn Nam (30 tuổi, trú tại xóm Quán Vuông 1, xã Trung Hội) điều khiển xe ô tô mang BKS 20A-384.40 trên Quốc lộ 3C đâm vào xe mô tô BKS 97B1-xxx do ông Lý Việt Phúc (41 tuổi, ở xã Cư Lễ, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) điều khiển, chở theo con trai là Lý Hải Uy (12 tuổi) di chuyển theo chiều ngược lại. 

Tài xế tông bé trai văng lên mái nhà: Nạn nhân thuộc hộ nghèo, con mới vài tháng tuổi-1
Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú va chạm, ông Phúc tử vong tại chỗ, cháu Uy bị hất văng lên mái nhà dân ven đường và tử vong sau khi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, lấy lời khai, lấy mẫu máu của tài xế để kiểm tra nồng độ cồn và ma túy. 

Ban đầu, đại diện cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên xác nhận trên Pháp luật và Bạn đọc, nguyên nhân vụ tai nạn do ô tô đi với tốc độ cao, tài xế mất lái đâm vào xe máy. Cũng theo vị này cho hay, tài xế Nam chưa có giấy phép lái xe, xe cũng mượn để đi ăn khai trương nhà hàng. 

Trao đổi với phóng viên Nhịp Sống Việt, đại diện địa phương cho biết, anh Nam làm nghề kinh doanh cầm đồ, sống cùng vợ mới (từng có 2 đời vợ) và mới sinh con nhỏ vài tháng. Thời gian sinh sống ở địa phương, anh ta cũng chưa có điều tiếng, có tiền án, tiền sự gì.

"Nam sống ở đây từ bé đến giờ cũng chưa có điều tiếng hay vướng phải tiền án, tiền sự gì. Chiếc ô tô cậu ấy thuê của một người từ xã khác cùng huyện để đi dự lễ... Hôm qua tôi nghe thông tin sau khi gây tai nạn cậu ấy không về, chắc vì hoảng sợ quá", vị này cho hay.

Tài xế tông bé trai văng lên mái nhà: Nạn nhân thuộc hộ nghèo, con mới vài tháng tuổi-2
Cháu Lý Hải Uy bị hất văng lên mái nhà dân ở bên đường

Về phía 2 bố con nạn nhân Lý Việt Phúc, ông Nông Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND xã Cư Lễ, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn cho biết, gia đình ông Phúc thuộc diện cận nghèo của địa phương, vợ là người dân tộc Tày, hai vợ chồng anh Phúc quanh năm chỉ làm ruộng và có 2 người con là cháu Lý Hải Uy (nạn nhân) và một cháu mới sinh được vài tháng. 

Ông Hoan cũng cho biết thêm, lãnh đạo địa phương cùng người dân đã hỗ trợ gia đình lo tang lễ cho 2 bố con anh Phúc, dự kiến sáng nay (1/12) đưa đi mai táng. 

Ngoài ra, sau khi xảy ra sự việc, gia đình tài xế Nam đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. 

Hiện tại, Bùi Văn Nam đã ra trình diện, cơ quan công an đang tích cực làm rõ vụ việc.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-canh-cua-nan-nhan-bi-tai-xe-tong-vang-len-mai-nha-o-thai-nguyen-n-243967.html

tai nạn kinh hoàng tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao