Tái xuất gương mặt lạ, Hồ Quỳnh Hương tuổi U50 giữ cơ thể nuột nà nhờ công thức ăn đặc biệt

Dù nhận nhiều lời bàn tán về gương mặt nhưng nhiều fan phải thừa nhận sắc vóc tuổi 43 của Hồ Quỳnh Hương vẫn là một điều khiến ai nấy trầm trồ.

Khi hào quang sự nghiệp đang tỏa sáng Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt "biến dạng" vào năm 2012.

Sau khoảng thời gian gây nhiều ồn ào về ngoại hình thay đổi, Hồ Quỳnh Hương sống khá kín tiếng trước truyền thông. Cô hiếm hoi xuất hiện và cũng ít khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Tái xuất gương mặt lạ, Hồ Quỳnh Hương tuổi U50 giữ cơ thể nuột nà nhờ công thức ăn đặc biệt-1
Ngoại hình cá tính của Hồ Quỳnh Hương thời còn trẻ.

Mới đây, nhiều đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc trong một buổi chụp ảnh của Hồ Quỳnh Hương được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Giọng ca Hoang Mang nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình khác lạ.

Tái xuất gương mặt lạ, Hồ Quỳnh Hương tuổi U50 giữ cơ thể nuột nà nhờ công thức ăn đặc biệt-2
Dù nhận về nhiều lời bàn tán về gương mặt thế nhưng nhiều fan vẫn phải thừa nhận rằng sắc vóc tuổi 43 của Hồ Quỳnh Hương vẫn là một điều khiến ai nấy phải trầm trồ.

Tái xuất gương mặt lạ, Hồ Quỳnh Hương tuổi U50 giữ cơ thể nuột nà nhờ công thức ăn đặc biệt-3
Nữ ca sĩ sinh năm 1980 vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn với đôi chân vô cùng nuột nà, thậm chí là còn thon thả hơn nhiều người trẻ tuổi.

Tái xuất gương mặt lạ, Hồ Quỳnh Hương tuổi U50 giữ cơ thể nuột nà nhờ công thức ăn đặc biệt-4
Đặc biệt, dù ngấp nghé U50 nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ được vóc dáng miễn chê. Từ vòng eo không chút mỡ thừa đến đôi chân thon nuột nà, Hồ Quỳnh Hương trông chẳng thua những mỹ nhân trẻ tuổi.

Lựa chọn ăn chay để cảm nhận cuộc sống rõ nét hơn

Hồ Quỳnh Hương quyết định ăn thuần chay gần 20 năm nay. Lựa chọn việc ăn chay để giữ dáng không chỉ giúp Hồ Quỳnh Hương có được làn da khoẻ mạnh, vóc dáng thanh mảnh mà còn giúp nữ ca sĩ thấy an lành và nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống thường ngày.

Cô luôn tràn đầy sức sống cho những lịch làm việc dày đặc hàng ngày.

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ cô đã theo đuổi chế độ ăn thuần chay từ nhiều năm nay. Trong khi nhiều người thường nghĩ ăn chay rất khó, rất nhanh chán. Nhưng cô cảm thấy cô vẫn giữ được trạng thái thoải mái, an lạc từng ngày.

Việc ăn chay giúp cô không còn gặp căng thẳng nữa. Công thức ăn chay giữ dáng của Hồ Quỳnh Hương còn giúp cô có tinh thần tích cực, lạc quan hơn trong suy nghĩ và cảm nhận được cuộc sống rõ nét hơn.

Năm 2013, Hồ Quỳnh Hương được Hiệp hội bảo vệ động vật châu Á vinh danh là một trong những “Người đẹp ăn chay trường quyến rũ nhất châu Á”.

Khám phá công thức ăn chay giữ dáng của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Mục đích ban đầu của Hồ Quỳnh Hương là ủng hộ Hiệp hội Bảo vệ Động vật châu Á (PETA), sau một thời gian tham gia, cô nhận ra đây là phương pháp góp phần giữ gìn vóc dáng hiệu quả nhất.

Bởi ăn chay là ăn thức ăn thuần tự nhiên, cắt bỏ trong thực đơn hoàn toàn những thức ăn có nguồn gốc từ động vật, thịt động vật. Tuy nhiên, việc ăn chay trường không phải ai cũng có thể thực hành được.

Tái xuất gương mặt lạ, Hồ Quỳnh Hương tuổi U50 giữ cơ thể nuột nà nhờ công thức ăn đặc biệt-5
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ hình ảnh ăn chay và giới thiệu các món chay trên trang cá nhân.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tai-xuat-voi-guong-mat-la-ho-quynh-huong-o-tuoi-u50-van-giu-co-the-nuot-na-nho-cong-thuc-an-chay-dac-biet-172230708072119179.htm?fbclid=IwAR146WI0St0C-zK56aCFQ8O-FCxwYFBkhXp5cMi4JDj9NHU44w1_b3wYsO8

ăn chay Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao