Tái xuất làng nhạc không được chồng chúc mừng, Phạm Quỳnh Anh khẳng định 'cũng chẳng bận tâm'

"Có lẽ mọi người đều quá bận rộn với các dự án. Bản thân tôi cũng vô cùng bận nên không còn thời gian bận tâm đến chuyện chúc mừng, quà cáp gì nữa", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Gặp 2sao.vn chỉ vài ngày sau khi ra mắt MV mới, Phạm Quỳnh Anh rất hào hứng chia sẻ về MV Tất cả sẽ thay em và những dự định sắp tới của "bà mẹ hai con".

Chẳng quan tâm tới việc Quang Huy không chúc mừng sản phẩm mới

- Trở lại với V-pop với vai trò ca sĩ sau rất nhiều năm đóng vai vợ - mẹ - bà bầu quản lý ca sĩ, chị kỳ vọng gì trong lần ra mắt MV mới?

Đã rất lâu tôi mới có cơ hội quay trở lại với giới giải trí. Do đó, tôi cảm thấy rất phấn khích. Hầu hết các ca khúc của tôi đều được xây dựng với mong muốn được chia sẻ những câu chuyện thực tế trong đời sống. Hy vọng tôi nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như đồng cảm từ khán giả.

Trở lại lần này tôi không áp lực gì, chỉ có chút rắc rối trong việc sắp xếp công việc đâu vào đó vì trong dự án này, tôi tự tay làm tất cả. Tôi nghĩ chỉ cần bản thân chân thành và dành nhiều tâm huyết, chắc chắn sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Nếu thực sự thất bại, tôi cũng không buồn và sẽ tiếp tục làm nhạc. May mắn, Tất cả sẽ thay em đã thành công cho tới thời điểm hiện tại.

- Ngay sau khi ra mắt sản phẩm, chị nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp nhưng trong số đó không có ông xã Quang Huy. Chị nghĩ sao về sự vô tâm ấy?

Có lẽ mọi người đều quá bận rộn với các dự án. Bản thân tôi cũng vô cùng bận nên không còn thời gian bận tâm đến chuyện quà cáp hay chúc mừng gì nữa. Mình hoàn thành công việc và nhận được sự ủng hộ, đó đã là một thành công chung rồi.

Đây là một sản phẩm tôi tự làm từ A đến Z. Bản thân anh Huy cũng hiểu và tôn trọng tôi. Bên phía công ty cũng đã hỗ trợ tôi rất nhiều.

- Hiện tại cuộc sống của chị từ công việc, gia đình, bạn bè, con cái... có ổn không?

Tôi rất vui. Từng có một khoảng thời gian tôi phải đi tìm bản thân mình cần gì và cuối cùng cũng có câu trả lời. Quyết định của tôi có thể đúng, có thể sai nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn.

Bỡi lẽ giờ đây mỗi ngày thức dậy, tôi được sống với đam mê của mình. Do đó, tôi đang rất hạnh phúc.

- "Tất cả sẽ thay em", có vẻ như ca khúc chứa đựng ẩn ý chị đã bỏ lại mọi thứ ở phía sau để bước tiếp con đường riêng mình?

Đây là ca khúc dành cho những người phụ nữ từng bước qua đau khổ. Câu chuyện trong MV kể về sự đổ vỡ trong tình cảm của một cặp tình nhân mà ở đó, cô gái nghĩ rằng sẽ có một người thay thế cô lo lắng cho chàng trai từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Tôi nghĩ đây cũng là suy nghĩ chung của rất nhiều người đứng trước sự đổ vỡ. Tất cả sẽ thay em không dành cho riêng ai mà cho tất cả mọi người.

Tôi không tranh thủ tình cảm cũ của khán giả

- Từng được yêu mến bởi các ca khúc ballad, liệu khi quay trở lại với dòng nhạc này, phải chăng chị đang muốn tranh thủ tình cảm cũ của khán giả?

Tranh thủ tình cảm cũ không đúng trong trường hợp của tôi đâu. Thực sự rất lâu rồi tôi mới quay trở lại với khán giả. Tôi nghĩ người hâm mộ cũng nhớ về một Phạm Quỳnh Anh của ngày xưa.

Khi quay trở lại với âm nhạc, trước tiên tôi muốn đem lại cảm xúc thân thương của một Phạm Quỳnh Anh xưa cũ để rồi sau đó, chắc chắn sẽ có những điều bất ngờ khác.

Lần trở lại này tôi muốn được sống với âm nhạc, đam mê mà tôi bỏ quên khá lâu. Còn chuyện chạy show hay không, tôi sẽ tự cân nhắc để phù hợp với cuộc sống hiện tại nhất. Tất nhiên tôi vẫn muốn được đứng trên sân khấu chứ không đơn thuần là ra mắt sản phẩm âm nhạc không thôi.

- Gần đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip tổng hợp những ca khúc hit của chị. Khi xem video clip này, chị nghĩ gì khi chọn từ bỏ sự nghiệp vào thời điểm đang đứng trên đỉnh vinh quang?

Những suy nghĩ ấy chỉ dừng lại ở mức độ thoáng qua thôi. Ở đời, chuyện gì đến cũng có lý do của nó. Vì vậy tôi không muốn nhìn lại quá khứ nữa.

Tôi đã có một quá khứ rất đẹp với những sản phẩm âm nhạc và tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Chỉ mong rằng, tôi của hiện tại có thể tiếp tục sống tốt.

- Lựa chọn Cao Lâm Viên và Hamlet Trương - những gương mặt đã cũ trong lần trở lại này, chị nghĩ gì về chuyện tái hợp với HAT một lần nữa?

HAT tái hợp không phải là điều một mình tôi mong muốn mà rất nhiều khán giả cũng trông chờ.

Tôi biết trong lần ra mắt sản phẩm kỷ niệm 10 năm của công ty, tôi cũng đã làm được điều mà 12 năm qua không ai làm được đó là tập hợp đầy đủ 4 thành viên HAT.

Còn chuyện tương lai cứ để tương lai quyết định. Tôi không thể nói chắc bởi lẽ mỗi thành viên đều đã có cuộc sống riêng, có người còn đang sống ở nước ngoài. Cá nhân tôi cũng rất hy vọng sẽ có ngày tái hợp.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-ne-tranh-khi-nhac-den-ong-xa-quang-huy-n-156737.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất