Tái xuất 'sáng' nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính

Bảo Anh ngầm thông báo chia tay Hồ Quang Hiếu? Tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh đã có đáp án chính thức.

Hoàng Thanh có phải nam ca sĩ đồng tính từng yêu Xuân Lan?

Tham gia một talkshow mới đây, siêu mẫu Xuân Lan gây xôn xao dư luận khi kể lại chuyện tình trái ngang với một nam ca sĩ đồng tính. Theo chia sẻ của cựu chân dài, có rất nhiều anh em đồng nghiệp cản cô yêu nam ca sĩ này, song điều đó không thể ngăn lại được tình yêu mà cô dành cho người đàn ông đó.
 


Clip: Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ quá khứ từng yêu nam ca sĩ đồng tính.

Thậm chí có thời điểm quẫn chí, siêu mẫu họ Nguyễn còn lùng sục mua bằng được sừng tê giác, mài ra bắt người yêu uống vì tin rằng “sừng tê giác có thể chữa hết bê đê”. Thế nhưng sau khi uống hết thuốc, tình cũ không những không quay lại mà còn lập gia đình với một người đàn ông khác rồi qua Mỹ sống hạnh phúc.

Sau câu chuyện La La chia sẻ, danh tính của nam ca sĩ đồng tính này bất ngờ gây tò mò cho dư luận. Lật lại quá khứ tình trường của cựu chân dài, mọi sự chú ý bất ngờ đổ dồn vào Hoàng Thanh – nam ca sĩ điển trai nổi tiếng làng nhạc Việt đầu thập niên 2000 - trùng thời điểm Xuân Lan kể về mối tình sóng gió. 
 

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-1
Hoàng Thanh là nam ca sĩ đồng tính được siêu mẫu Xuân Lan nhắc đến trong câu chuyện?

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-2
Hình ảnh nam ca sĩ Hoàng Thanh thời còn nổi tiếng.

Theo Xuân Lan tiết lộ, cô và Hoàng Thanh từng có quãng thời gian 7 năm gắn bó nhưng không thể đi đến cái kết viên mãn. Trong 7 năm yêu nhau, cả hai chỉ nắm tay và hôn má... 2 lần.

Câu chuyện tình yêu khép lại trong cay đắng và chân dài là người phải chịu nhiều thiệt thòi. Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của cặp đôi một phần do giới tính thật của "nam chính" trong cuộc tình mang nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui.
 

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-3
Trong 7 năm yêu nhau, cả hai chỉ nắm tay và hôn má 2 lần.

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-4
Sau câu chuyện mới chia sẻ của Xuân Lan, giới tính của Hoàng Thành trở thành điểm nóng quan tâm.

Cuộc tình chỉ kết thúc khi Hoàng Thanh không may bị tai nạn. Xuân Lan kể, sau khi qua khỏi cơn thập tử nhất sinh, trong giây phút đầu tiên tỉnh lại, Hoàng Thanh đã vô cùng tức giận khi cho rằng chính Xuân Lan đã "chơi ngải" khiến anh không thể nổi tiếng như mình mong đợi.

Bao hy sinh chờ đợi, chân dài tưởng như muốn vỡ nát trái tim trước những trách móc của người tình.
 

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-5
Lần gần nhất Xuân Lan hội ngộ tình cũ là vào tháng 4/2016.

Đáp án cho tin đồn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh

Giữa tháng 5/2017, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nổ ra gây xôn xao dư luận. Theo một nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình.

Trong thời điểm nhạy cảm, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sánh đôi tình tứ tại các sự kiện và thường xuyên đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội như chưa hề có cuộc chia ly. 
 

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-6
Giữa tâm bão ly hôn, cặp đôi vẫn xuất hiện cực kỳ tình cảm.

Bác tin ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim khẳng định chắc nịch sẽ tổ chức một đám cưới đẹp như mơ với tri kỷ. Kể từ đó, ồn ào ly hôn của cặp đôi nổi tiếng tạm thời lắng xuống. 

Tuy nhiên 5 tháng sau, câu chuyện cũ bất ngờ hot trở lại khi Trương Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái mới: "Chính thức ly hôn". Phải chăng giọng ca họ Trương đã không đủ sức chịu đụng để có thể bưng bít được bí mật hôn nhân mà cô từng muốn giấu?

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-7
Dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" do Trương Quỳnh Anh đăng tải. 

Tuy nhiên, dòng trạng thái "ly hôn" đã nhanh chóng được giọng ca Mong manh xóa bỏ sau ít phút đăng tải. Bên cạnh nỗi lo lắng, nhiều khán giả lại cho rằng cả hai lại đang sử dụng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi"? 

Nối tiếp "series thị phi tình ái" trong tuần qua còn có sự góp mặt của cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu. Mọi chuyện bắt nguồn từ một status ám chỉ về người đàn ông hẹp hòi, yêu bản thân mình hơn là người yêu của nữ ca sĩ. 

"Anh còn quá yêu bản thân mình thì làm sao anh có thể yêu thêm người khác? Dù có yêu người khác cũng chỉ để phục vụ cho bản thân mình mà thôi", Bảo Anh trải lòng.
 

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-8
Bảo Anh ám chỉ về người đàn ông ích kỷ trong tình yêu.

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Anh viết ra những dòng trạng thái buồn bã ám chỉ về tình yêu. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng chuyện tình cảm của nữ ca sĩ với bạn trai đương thời là Hồ Quang Hiếu có thể đang trục trặc, thậm chí đã đi vào hồi kết. 

Nghi án đôi ngả chia ly của cặp sao càng có thêm cơ sở tin cậy khi Hồ Quang Hiếu cũng thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái buồn rầu trên trang cá nhân. 

"Năm tháng khiến chúng ta nhận ra rằng có những hứa hẹn không thể thực hiện được, có những ước mơ hoài bão không thể thành, có những người ta chờ mong không sao quay trở lại, có những điều không phải nói bỏ đi là dễ dàng bỏ đi", giọng ca Con bướm xuân trải lòng.
 

Tái xuất sáng nhất tuần, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với nam ca sĩ... đồng tính-9
Phải chăng tình yêu của cặp đôi chỉ còn là thuộc về quá khứ?
 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Trương Quỳnh Anh Xuân Lan Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất