'Tái xuất' tại sự kiện, Lê Âu Ngân Anh bị soi mặt sưng vù đối lập Nhã Phương đẹp rạng rỡ

Nhã Phương lấy lại phong độ xuất hiện đẹp rạng rỡ trong khi đó Lê Âu Ngân Anh lại tiếp tục dính nghi án dao kéo bởi gương mặt sưng vù, cứng đờ như tượng.

SAO TRANG ĐIỂM XẤU


Xuất hiện tại một sự kiện mà Minh Hằng làm gương mặt đại diện, nữ ca sĩ khiến khán giả chú ý bởi gương mặt khác lạ cùng cằm dài ngoằng. Hơn nữa, tông trang điểm nude càng khiến khuôn mặt cô thêm phần cứng đờ, tựa như tượng sáp.


"Tái xuất" tại sự kiện họp báo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 ở TP HCM, Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm với bộ lộng lẫy, váy xẻ ngút ngàn.


Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý hơn cả là gương mặt khác lạ, sưng vù của Ngân Anh. Người đẹp dính nghi án mới đụng chạm dao kéo. Nhưng cũng có nhiều người thì cho rằng do chuyên gia trang điểm đã đánh khối lỗi cho chân dài.


Liên tiếp tham dự các sự kiện với mái tóc ngắn cũn cỡn, H'Hen Niê nhận nhiều ý kiến trái chiều. Công chúng dường như chưa quen với hình ảnh mới này của người đẹp.


Mái tóc cá tính này dường như chưa phù hợp lắm với một hoa hậu vì nó làm H’Hen Niê mất đi vẻ thân thiện và nữ tính. Hơn nữa, sau khi phải điều trị trong viện bởi chứng ngộ độc, cơ thể gầy rộc khiến thần sắc của H'Hen Niê cũng giảm đi nhiều.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP

Ngoài những gương mặt cứng đờ như tượng thì cũng có những sao ăn điểm với cách phối đồ và trang điểm vô cùng hấp dẫn, cuốn hút. Tiêu biểu như Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Nhã Phương, Jennifer Phạm.


Hương Giang Idol ngày càng đẹp mong manh khiến người đối diện khó rời mắt. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2017 phù hợp với tông trang điểm ngọt ngào.


Mặc ồn ào dư luận, Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ, trong veo cùng tông trang điểm cam đào. Nữ diễn viên khéo léo kết hợp cùng kiểu tóc búi rối thêm phần quyến rũ.


Bước sang tuổi 30, Jennifer Phạm vẫn giữ nét thanh xuân như ngày đầu. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi nhan sắc và vóc dáng thon thả dù đã là bà mẹ 3 con.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xuat-tai-su-kien-le-au-ngan-anh-bi-soi-mat-sung-vu-doi-lap-nha-phuong-dep-rang-ro-n-150491.html

H'Hen Niê Lê Âu Ngân Anh make up Nhã Phương

Tin tức mới nhất