Tái xuất với 'Ngôi nhà hoa hồng' trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa

Bảo Thy chia sẻ cô không chỉ là em gái Thế Bảo mà còn là bạn thân của cả cô dâu chú rể, người chứng kiến anh trai và chị dâu từ lúc mới quen.

Hôm qua 20/8, tiệc cưới của Thế Bảo (anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy) được tổ chức tại TP.HCM. Chú rể Thế Bảo diện vest bảnh bao bên cô dâu Thùy Trang (Hoa khôi thanh lịch cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt năm 2016).

Đích thân Thế Bảo là người lên ý tưởng và giám sát khâu trang trí buổi tiệc. Anh chia sẻ vì hiểu tính cách và sở thích của Thùy Trang nên muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho vợ yêu.

Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-1
Không gian tiệc cưới của Thế Bảo ( anh trai Bảo Thy)

Trong ngày trọng đại của Thế Bảo còn có gia đình chị hai Bảo Thy cũng từ Mỹ bay về Việt Nam. Ca sĩ Mia, Tí Đô, ca sĩ Quang Vinh,... cũng xuất hiện bất ngờ tại lễ cưới.

Tại đám cưới nhà trai, ca sĩ Bảo Thy thay 2 bộ trang phục: một là nguyên cây đồ phong cách menswear với vest đen cá tính chủ đạo, trang phục còn lại là đầm lộng lẫy đính phụ kiện đá lấp lánh.

Trước khi bắt đầu tiệc cưới, ca sĩ Bảo Thy chia sẻ cô không chỉ là em gái của Thế Bảo mà còn là bạn thân của cả cô dâu chú rể, người chứng kiến anh trai và chị dâu từ lúc quen nhau, có tình cảm rồi tiến tới hôn nhân. 

Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-2Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-3
Anh trai Bảo Thy hạnh phúc bên vợ trong đám cưới

Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-4
Bảo Thy xinh đẹp quyến rũ trong ngày cưới của anh trai

Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-5
Quang Vinh xuất hiện trong đám cưới của anh trai Bảo Thy

Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-6Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-7Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-8Tái xuất với Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới anh trai, Bảo Thy - Quang Vinh vẫn tình tứ như xưa-9
Quang Vinh và Bảo Thy bất ngờ hát hit "Ngôi nhà hoa hồng" trong đám cưới của anh trai


Clip Bảo Thy - Quang Vinh hát "Ngôi nhà hoa hồng"

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xuat-voi-ngoi-nha-hoa-hong-trong-dam-cuoi-anh-trai-bao-thy-quang-vinh-van-tinh-tu-nhu-xua-n-130824.html

Quang Vinh Bảo Thy

Tin tức mới nhất