Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 'người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay'

Thủy Tiên hài lòng với những thành quả năm qua. Trong khi đó, Hòa Minzy thẳng thắn nhìn lại một năm không có bất cứ thành tựu nào...

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-1
Khác với cảm xúc vui vẻ và tự hào của các sao Việt, Hòa Minzy thẳng thắn nhìn lại một năm hoạt động nghệ thuật không thành công. Cô viết trên trang cá nhân: "2017! Không thành tựu, không bài hit, không có gì để được kể dài như năm ngoái. Thôi! Gắng, gắng lên. 2018 gắng nhiều nữa lên. Cứ hát hay vận may sẽ đến".   

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-2
Đối với Thủy Tiên, 2017 là một năm có nhiều ý nghĩa. Ngoài việc thành lập được công ty riêng, nữ ca sĩ còn cảm thấy ấm áp với những công việc thiện nguyện mà mình đã làm. "Giúp được rất nhiều người bệnh, giúp được rất nhiều ngôi chùa, nhiều ngôi nhà và nhiều trẻ em nghèo có thể tiếp tục đến trường đi học... Cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống nhiều tình yêu thương và ý nghĩa. Chúc cả nhà đón năm mới 2018 tràn ngập niềm vui, nhiều điều may mắn", Thủy Tiên hồ hởi.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-3
Với riêng hoa hậu Kỳ Duyên, 2017 là con số biết nói với hành trình 365 ngày nhìn lại. "Một năm với vô số hoạt động trong làng mốt Việt, sải bước từ Bắc vào Nam ở các sàn diễn lớn. Tham dự show diễn Moschino tại Tuần thời trang Milan và chụp hình tạp chí tại Tuần thời trang Paris. Trở thành HLV The Look và đưa thí sinh lên ngôi quán quân. Những lần từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội trong âm thầm. Bản thân viết ra không phải là để khoe khoang thành tích vì nó không có gì quá là lớn lao nhưng với cô gái 21 tuổi thì mình cho rằng đã vượt qua chính bản thân để trải nghiệm nhiều hơn", hoa hậu chia sẻ.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-4
Không cần thể hiện tình cảm qua quá nhiều con chữ, Lê Thúy nhắn gửi ngắn gọn đến ông xã Đỗ An rằng họ đã có 3 năm bên nhau. Trong khoảng thời gian ấy, tình yêu của cô đối với người đàn ông này vẫn luôn đong đầy.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-5
Kết thúc năm 2017 cũng là lúc Trấn Thành vô cùng háo hức, sửa soạn trang phục để đi chơi. Tuy nhiên, nam danh hài không quên "seo phì" một tấm hình để báo cáo với người hâm mộ. 

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-6
Trong thời khắc chuyển giao năm mới, Lã Thanh Huyền dành thời gian để viết về tình bạn giữa cô và Kim Tuyến. "Tình cảm của chúng tôi lạ lắm, hai đầu đất nước mà như không có khoảng cách, hơn cả tình bạn, hơn cả tình chị em, hơn cả tri kỷ. Yêu thương, lo lắng , dõi theo nhau từng bước. Điều may mắn và hạnh phúc trong bao năm qua của tôi là bên mình luôn có những người bạn vĩnh cửu, tình bạn nào cũng dài cả thập kỷ mà vẫn nồng nàn sâu đậm. Mong cho nàng luôn hạnh phúc, rạng rỡ như nàng xứng đáng hưởng nó, mãi yêu", mỹ nhân họ Lã trải lòng.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-7
"Em thì vẫn phải chạy như con vịt, nhảy, múa, hát góp vui cho mọi người", Vũ Hà tâm sự khi đến giao thừa mà vẫn bận rộn với công việc.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-8
Lâm Vinh Hải "quay nhìn lại một năm cũ, bước tiếp cho một năm mới".

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-9
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My đón năm mới bên chồng đại gia và con gái tại đảo ngọc Phú Quốc. 

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-10
Huyền My thưởng thức bữa ăn muộn và đón khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-11
Đối với á hậu Diễm Trang, năm 2017 không quá thành công và cũng không có nhiều thất bại. Đó là một năm của sự yêu thương khi cô toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm. "Sự nghiệp riêng cho bản thân chưa có gì nhiều nhưng là một năm đã trưởng thành trong suy nghĩ, vượt qua được cái lơ lửng, biết mình muốn gì, cần phải làm gì và sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ để trọn vẹn làm người mẹ tốt và người phụ nữ giỏi. Happy new year", người đẹp tâm sự.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-12
Hoa hậu Thùy Dung sẽ đón năm mới trên đất Nhật Bản.

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-13
Angela Phương Trinh tình tự trước năm mới: "Mùa xuân rất hiền, lặng yên ngồi nghe tôi hát".

Tạm biệt năm cũ, sao Việt chào 2018 người vui thành tựu - kẻ buồn trắng tay-14
Trước thời khắc chuyển giao, Trúc Diễm chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng đại gia Việt kiều. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tam-biet-nam-cu-sao-viet-chao-2018-nguoi-vui-thanh-tuu-ke-buon-trang-tay-n-142867.html

Hòa Minzy Huyền My Thủy Tiên Kỳ Duyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất