Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Tạm đình chỉ điều tra vụ hoa hậu Phương Nga

Lý do để chờ kết quả giám định và xác minh, làm rõ. Khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Cơ quan điều tra vừa ra quyết định tạm đình chỉ vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ Hà Nội,) cùng đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung bị truy tố về tội lừa đảo.

Tạm đình chỉ điều tra vụ hoa hậu Phương Nga-1

Lý do tạm đình chỉ là với 9 yêu cầu điều tra bổ sung tòa đưa ra, cơ quan điều tra không làm kịp trong thời gian 1 tháng theo luật định nên tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định và xác minh, làm rõ. Khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Trước đó, cuối tháng 6, TAND TP HCM đã hoãn xử và yêu cầu điều tra bổ sung vụ án do thấy cần phải xem xét thêm những chứng cứ không thể bổ sung tại tòa.

Cụ thể, số tiền 16,5 tỉ đồng Nga khai là tiền tình cảm, còn Cao Toàn Mỹ khai khác. Các chứng cứ về thỏa thuận mua bán nhà, xem nhà số 7 Nguyễn Trãi theo lời khai của Mỹ cần kiểm chứng và các thỏa thuận nhận giữa hai bên. Ông Mỹ khai không nhất quán về số tiền 16,5 tỉ đồng. Bị cáo Dung thay đổi lời khai... Lời khai các bên còn nhiều mâu thuẫn cần điều tra làm rõ.

Trường hợp kết quả điều tra chứng minh được số tiền trên không phải mua bán nhà, cần phải làm rõ ai tạo lập các chứng cứ đó, nhằm mục đích gì; làm rõ lời khai Nga và Mỹ về việc thuê người đe dọa lẫn nhau; làm rõ các nội dung, địa chỉ email liên quan đến các hợp đồng tình cảm được khai.

Đồng thời làm rõ các bức thư của Nghĩa trình tòa, lời khai của Nghĩa và mẹ Phương Nga khai về việc "nhân chứng bí ẩn" Mai Phương móc nối với cán bộ trại giam. Làm rõ nội dung và giám định các thư trên có phải của Dung không.

Làm rõ lời khai giống nhau có hay không vi phạm hoạt động tư pháp... Trả hồ sơ cho VKS điều tra bổ sung.

Theo Pháp Luật TP HCM


Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga