Tạm giữ tài xế xe ben tông hàng loạt xe máy

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ben đã rời khỏi hiện trường. Đến sáng nay 2/3, người này đã đến cơ quan công an để trình diện.

Sáng 2/3, ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, TP HCM cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế xe ben là Mai Văn Giàu (24 tuổi, quê Bình Định) đã hoảng loạn và rời khỏi hiện trường. Đến 8h30 cùng ngày, tài xế này đã đến cơ quan công an trình diện.

Tạm giữ tài xế xe ben tông hàng loạt xe máy-1
Hiện trường vụ tai nạn

Tạm giữ tài xế xe ben tông hàng loạt xe máy-2
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Trong vụ tai nạn nghiêm trọng này, có 6 người bị thương, trong đó nạn nhân Đỗ Quang Hải (28 tuổi, ngụ Gò Vấp) đã tử vong. Hai trường hợp được xuất viện, còn 3 người đang được chữa trị tại Bệnh viện 175.

Hiện cơ quan chức năng quận Gò Vấp cũng đã thành lập 2 đoàn cán bộ để thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân. Bước đầu, quận Gò Vấp hỗ trợ cho người tử vong 5 triệu đồng, những trường hợp bị thương được hỗ trợ 2,5 triệu đồng.

Khoảng 22h ngày 1/3 chiếc xe ben mang BKS 51D - 162.78, chạy trên đường Phan Văn Trị, đến đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp thì bất ngờ lao sang làn đường ngược lại, tông hàng loạt xe máy, khiến nhiều người đi xe máy bị thương nằm la liệt trên đường.

Theo các nhân chứng, hiện trường lúc tai nạn vừa xảy ra rất khủng khiếp. Nhiều người chứng kiến cảnh các nạn nhân nằm la liệt trên đường đến sáng nay vẫn còn ám ảnh.

Theo Dân Trí


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất