'Tẩm ngẩm tầm ngầm' vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương

Rất nhanh chóng fans đã tìm ra danh tính bạn gái của cầu thủ Tiến Dụng. Cô nàng tên Thùy Trinh, hiện đang là nhân viên của một thẩm mỹ viện.

Cùng với anh trai Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng được biết đến là cầu thủ chuyên nghiệp của làng bóng đá Việt. Trở về sau mùa giải U23 châu Á, nếu Tiến Dũng có cơ hội góp mặt tại ASIAD 2018 thì Tiến Dụng ở lại quê nhà để cổ vũ cho anh trai. Ngoài thi đấu cho đơn vị chủ quản, chàng tiền vệ họ Bùi còn mở một shop thời trang tại TP HCM.

Mới đây, Tiến Dụng bất ngờ gây chú ý khi úp mở về chuyện yêu đương. Theo đó, anh chàng đã cho đăng tải bức ảnh nắm tay một cô gái trên Instagram. Đính kèm khoảnh khắc hạnh phúc là chú thích ẩn ý: "1 year - 1 năm". Dù không trực tiếp nói ra, nhưng chẳng khó để người hâm mộ đoán được Tiến Dụng đang hàm ý kỷ niệm 1 năm tình yêu với người con gái giấu mặt.

Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương-1
Bùi Tiến Dụng công khai bạn gái nhân dịp tròn kỉ niệm 1 năm yêu đương.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên Thùy Trinh, hiện đang là nhân viên của một thẩm mỹ viện. Thông tin Tiến Dụng là hoa có chủ càng chính xác khi lục trang cá nhân người này, không khó để tìm thấy những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Thùy Trinh thường xuyên gọi Bùi Tiến Dụng bằng biệt danh dễ thương là "Bánh Cuốn", còn cô nàng là "Nợn".

Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương-2
Cặp đôi xưng hô thân mật.

Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương-3

Trước đó, khi Bùi Tiến Dụng thi đấu ở Thường Châu cho mùa giải U23 Châu Á - từ quê nhà cô nàng cũng dành cho chàng cầu thủ của CLB SHB Đà Nẵng những lời động viên.

Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương-4
Cô còn cùng gia đình Tiến Dụng đi chơi.

Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương-5Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương-6Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Tiến Dụng U23 Việt Nam đã có bạn gái nickname cực dễ thương-7
Những khoảnh khắc ngọt ngào khác bên bạn trai nổi tiếng thường xuyên được Thùy Trinh đăng tải trên mạng xã hội.

Thông tin Bùi Tiến Dụng có bạn gái nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc. Người hâm mộ còn kỳ vọng cặp đôi sớm nên duyên vợ chồng.


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-danh-tinh-ban-gai-xinh-dep-cua-bui-tien-dung-n-165313.html

Bùi Tiến Dụng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao