Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Tạm quên con dâu, mẹ chồng căng não đối phó với 'bồ nhí' của ông chồng phong độ

Chẳng những phải đau đầu đối phó với con dâu, bà Phương còn đang hết sức hoang mang trước sự xuất hiện của tình địch xinh đẹp.

Trong tập 8 của Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào tối qua, người xem đã được chứng kiến màn tranh cãi nảy lửa giữa vợ chồng ông Phương xung quanh một người phụ nữ tên Hằng.

Đây cũng chính là mối nguy hiểm lớn nhất mà bà Phương (NSND Lan Hương) đang phải "căng não" tìm cách đối phó, bên cạnh mâu thuẫn hàng ngày với con dâu.


Mẹ chồng khó tính chạm mặt tình địch khó chơi và cơn ghen tuông đổ lên đầu chồng.

Người phụ nữ này vốn là cấp dưới của ông Phương (NSƯT Trần Đức). Vì công việc nên cô thường xuyên qua nhà đón sếp đi làm. Đứng đằng sau cánh cổng theo dõi, bà Phương cảm thấy tức tối và coi Hằng chính là "hồ ly tinh" chen chân vào hạnh phúc gia đình mình.


Bà Phương lại áp dụng chiêu rình trộm để quan sát cấp dưới xinh đẹp của chồng.

Mọi năm cứ đến ngày sinh nhật của mình, ông Phương lại tổ chức một bữa tiệc và mời các nhân viên trong công ty đến chung vui. Biết là người phụ nữ kia sẽ xuất hiện ở đó, bà Phương vô cùng khó chịu và tìm mọi cách không cho chồng tổ chức. Tuy nhiên ông Phương vẫn quyết làm theo ý mình.

Tại bữa tiệc sinh nhật, Hằng đến tham dự với vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ. Không chỉ xinh đẹp, đồng nghiệp nữ của ông Phương còn có tài khéo ăn khéo nói, rất được lòng quan khách. Đã thế, cô còn tặng ông Phương một chiếc đồng hồ đắt tiền vì biết cái ông đang đeo đã bị hỏng. 


Xét cả về ngoại hình lẫn tính nết, bà Phương đều thua kém so với người phụ nữ này.

Chứng kiến cảnh này, bà Phương mặt cau mày có, nhưng vẫn phải kiềm chế vì không muốn làm mất mặt chồng. Hằng lại được thể đổ thêm dầu vào lửa khi ra khuyên nhủ bà Phương về cách ăn mặc vì cứ luộm thuộm như thế chỉ tổ xấu mặt chồng. 

Về đến nhà, bà mẹ chồng khó tính liền nổi trận lôi đình, cãi nhau om tỏi với chồng. Bà cho rằng cả hai có quan hệ mờ ám chứ chả tự dưng mà Hằng lại tặng quà sinh nhật đắt tiền cho ông Phương. 


Vì ghen tuông, bà Phương đã có một cuộc tranh cãi kịch liệt với chồng. 

Tình tiết gay cấn trong tập 8 của Sống chung với mẹ chồng đã khiến nhiều khán giả cảm thấy vừa tức vừa thương bà Phương. Thương vì dù có ghê gớm đến đâu, bà cũng chỉ như bao người phụ nữ khác, cũng biết ghen và cảm thấy tủi thân.

Dù xuất thân là dân thành thị, nhưng sau khi lấy chồng, bà đã đầu tắt mặt tối chăm lo cho gia đình. Từ trước đến giờ, chưa bao giờ bà để cho bố con Thanh phải động tay động chân vào bất cứ việc gì trong nhà. Không ai bắt ép, nhưng người phụ nữ này vẫn ôm hết mọi việc về mình và coi đó là việc mà mình cần phải làm để "giữ lửa" cho căn nhà thêm hạnh phúc.

Thế nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến bà quên mất việc phải chăm chút cho vẻ ngoài, trong khi chồng mình lại là sếp và phong độ ngời ngời. Thêm vào đó, bà Phương lại là người ăn nói cộc cằn, không giỏi giao tiếp nên chính bà đã phần nào khiến mình trở thành kẻ thua cuộc khi giáp mặt tình địch. 

Suy cho cùng, tất cả cũng đều do tính tình và cách cư xử của bà mẹ chồng tai quái này gây ra. Nếu không thay đổi thì chẳng cần nói đến mối quan hệ với con dâu, bà Phương rồi cũng sẽ khiến chồng và con trai phải xa lánh vì những cơn nóng giận vô cớ bởi chẳng ai muốn phải sống trong một gia đình mà ngày nào cũng chỉ toàn căng thẳng và cãi vã.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng phim việt Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"