Li kì chuyện học trò 'cưa đổ' thầy giáo như ngôn tình, tiếp thêm động lực cho chị em ‘cọc đi tìm trâu’

Chính vì sự chủ động của mình, sự kiên trì theo đuổi tình yêu của mình mà cuối cùng, cô gái đã nhận được... trái ngọt.

Một câu chuyện khá li kì, đầy tính ngôn tình, thực giống như phim về việc một cô gái cưa đổ thầy giáo của mình được chia sẻ trên diễn đàn NEU Confessions khiến chị em xao xuyến. Đọc từng câu, từng chữ, rồi hồi hộp giống như mình đang sống trong chính câu chuyện ấy vậy.

Kết thúc có hậu, họ yêu và rồi cưới nhau. Các bạn gái tò mò cách “cưa trai” thì vào đây mà xem nhé. 

Li kì chuyện học trò cưa đổ thầy giáo như ngôn tình, tiếp thêm động lực cho chị em ‘cọc đi tìm trâu’-1

Câu chuyện như sau: 

"Mình đã cưa chồng mình như thế nào 

Giới thiệu sơ qua một chút. Mình thì không học NEU, nhưng chồng mình trước học ở đây, giờ thì là giảng viên ở trường ****, ở nhà thì cũng có kinh doanh thêm nữa. Chồng mình hơn mình 10 tuổi cơ, nên thôi gọi lão cho thân mật đi vậy.

Để đi đến được ngày hôm nay mình thật là đã phải vắt óc nghĩ bao chiêu trò để cưa lão. Thật sự thì lão là cực phẩm, cực cực phẩm luôn ấy. Lần đầu tiên biết đến lão là qua con bé em mình học ở trường giới thiệu. Nó bảo thầy nó đẹp trai lắm, cho xem cái ảnh, ôi, mình suýt ngất luôn ý. Từ đó nuôi ý chí phải làm thế nào rước được thầy về (dù trước đó mình thuộc tuýp con gái bị động vô cùng). 

Mình bắt đầu từ việc sang học ké bên trường đó, hùng hồn bịa cái lí do là muốn trau dồi kĩ năng giảng dạy vì mình cũng muốn làm giáo viên. Lúc mình nói câu đó, lão cười nửa miệng một cái (chắc biết thừa là nói vớ vẩn), ôi má, đẹp trai lồng lộn luôn, hic. Ơ mà sau này đúng là mình thành đồng nghiệp, dạy cùng trường với chồng mình thật ấy (ai bảo lúc ấy chê mình dốt cơ, cho biết tay).

Vào học lớp đó thì mình luôn luôn cố gắng nổi trội nhất (dù cái môn thầy dạy liên quan đến kinh tế, chả liên quan đến cái mình học đâu). Vì để cưa được thầy mà ngoài học môn của mình, còn lẽo đẽo bám theo học mấy cái kinh tế này nọ. Công nhận sức mạnh của mê trai nó kinh thật.

Ngoài cái chuyện học đấy, mình còn bày kha khá trò khác, như là giả vờ ốm, bôi mặt trắng bệch vào lớp (hòng mưu đồ được lão bế công chúa xuống phòng y tế, nhưng bất thành vì có 1 bạn nam cao to trong lớp tranh trước. Rồi thì có hôm tự làm thủng săm xe của mình, rồi thì là vứt xe ở bãi gửi xe, đòi lão đưa về (mà lão có đưa về đâu, mình ngu si sau lại tự đi vá xe mà về thôi.

Li kì chuyện học trò cưa đổ thầy giáo như ngôn tình, tiếp thêm động lực cho chị em ‘cọc đi tìm trâu’-2

Cứ thế cứ thế, lẽo đẽo từ đầu năm 3, đến cuối năm 3 thì mới có biến. Hôm đấy mình đi ăn mừng hết năm học với vài đứa bạn mới kể chuyện về lão cho bọn nó nghe. Lúc đấy mình cũng khá là nản rồi, vì bao nhiêu công sức thế, lão vẫn kiểu lạnh lùng với mình, kiểu giữ khoảng cách thầy trò ấy. Thế là ngồi kể xấu lão với mấy đứa bạn, nào là đẹp trai mà cau có, tâm hồn già nua mà không khéo là người đồng tính. Đấy, xong là kể đến câu đấy, lão ở đâu lù lù đứng bên bàn. 

Ôi, má, thề là lúc ý sợ quá luôn ý. Sau mới biết lão cũng đi ăn với bạn, xong ngồi ngay bàn đằng sau. Mình hôm đấy “high” quá không để ý. Xong thì, xong thì, tất nhiên là trả tiền ăn xong lụi cụi đi theo lão hối lỗi. Lão mặt lạnh như tiền luôn, phóng xe vèo vèo chẳng nói chẳng rằng (mình thì vừa sợ, vừa… vui tại hôm ý lần đầu tiên được ngồi xe lão.

- Anh đi chậm chậm lại tí đi
- Anh cái gì mà anh. Thầy
- Ơ, vâng…….. (cuống quá gọi nhầm tí mà lão gắt cho sợ ‘rụng’ linh hồn)

Xong lão dừng xe ở một đoạn đường nào mà vắng ơi là vắng ấy. Xuống xe xong lão cười nửa miệng 1 cái 

- Lúc nãy em kể xấu tôi cái gì nhỉ? Nhắc lại xem?
- Em biết lỗi rồi, em biết lỗi rồi thầy ơi 
- Cứ bình tĩnh nhắc lại như lúc em học thuộc bài ý

Xong mình ngoan ngoãn kể thật mới ngu si chứ.  À không, cũng không ngu lắm, vì kể đến đoạn bảo lão bị gay xong, lão nhìn mình chừng chừng luôn, xong… xong… được lão hôn. 

Ây da, đúng là người già có khác, bỏ qua hết mấy cái lặt vặt, nắm tay ôm iếc… Tối đấy, lão mới chịu nói với mình là thích mình cũng lâu rồi, nhưng muốn chờ mình lớn hơn chút nữa (chắc tại thấy mình ngu si quá), cuối cùng thì không đợi được vì xem tình hình là mình còn ngu lâu khó đào tạo lắm, nên yêu rồi “training” dần.

Và thế là mình cưới khi còn chưa tốt nghiệp, cưới khi vừa hết kì 1 năm 4 với lí do là lão bảo lão già rồi, không đợi được nữa. Lão vẫn luôn bảo mình trẻ con, nhưng thật ra thì mình mới là người chăm sóc lão nhiều hơn, chăm bố mẹ lão, cả quan tâm em gái lão rất tận tâm luôn. Vì thế mà lão càng cưng mình hơn, ấy nhưng mà lúc mình bầu bí, ngày nào cũng sờ sờ bụng xong bảo: “Con không được xấu tính như mẹ con đâu”.

Hầy, kể câu chuyện này ra, với mong muốn khuyên các bạn nữ một điều, có crush là phải mạnh mẽ lên. Mình mà cứ truyền thống bị động là crush bị đứa khác rước mất ấy, chả có chờ duyên với chả số đâu. Phải nhấc mông lên đi rước crush về nha chị em”.

 

Li kì chuyện học trò cưa đổ thầy giáo như ngôn tình, tiếp thêm động lực cho chị em ‘cọc đi tìm trâu’-3

Chia sẻ của bạn gái trên diễn đàn NEU đúng là một câu chuyện giống như ngôn tình. Nhiều người còn không tin đây là chuyện thật, nghĩ rằng, bạn gái đã tự mình nghĩ ra chuyện này chỉ để động viên chị em nên chủ động trong tình yêu.

Dù thật hay không thật thì tất cả những gì chúng ta nghĩ, chúng ta tưởng tượng ra trong đầu óc đều có  thể xảy ra ở ngoài đời. Và chuyện bạn gái cưa chồng cũng không phải là ngoại lệ đúng không? 

Trong cuộc sống này, chủ động được bản thân, chủ động được tình yêu của mình là điều tốt nhất. Các cô gái muốn có được tình yêu, ngoài việc chờ người ấy cưa cẩm mình, làm cho mình đẹp cũng phải thể hiện mình là người mạnh mẽ, chủ động và luôn sẵn sàng theo đuổi, hết lòng vì tình yêu. Có thế, đối phương mới có thể nhận ra tình cảm của bạn và ít nhất cũng “bắt” được tín hiệu rằng, bạn thực sự thích họ. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-chuyen-hoc-tro-cua-do-thay-giao-nhu-ngon-tinh-n-142663.html

cưa trai Tình yêu

Tin tức mới nhất