Sống như vợ chồng, lúc có thai bạn trai nói bị vô sinh rồi nghi 'ngủ với ai khác'

Chuyện cô gái thông báo có thai, gã sở khanh liền phủ nhận với lý do mình bị vô sinh hiện đang làm nóng các diễn đàn mạng.

Lỡ có thai rồi bị người yêu phụ bạc không phải là chuyện lần đầu khiến cư dân mạng dậy sóng. Thế nhưng, trốn tránh trách nhiệm với lý do bị vô sinh như gã sở khanh dưới đây không chỉ khiến bạn gái phải “phát điên” mà còn khiến hội chị em được phen “dở khóc, dở cười”.

Cụ thể, cô gái cho hay mình và bạn trai chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng đến khi phát hiện mang thai, cô gái liền thông báo thì được chính “tác giả” khẳng định rằng đây là chuyện không thể vì anh ta bị vô sinh, vừa mua hết mấy triệu tiền thuốc. Thậm chí, gã đàn ông này còn tỏ ra nghi ngờ nếu bạn gái mang thai thì chắc do “ngủ với ai khác”. Bực tức trước câu trả lời không những vô trách nhiệm mà còn có ý xỏ xiên bạn gái không chung thủy, chủ nhân dòng chia sẻ liền phản hồi: “Có con tự nuôi, không phải con anh”.

Dòng tin nhắn nói mình bị vô sinh bị cộng đồng mạng ném đá vì sự vô trách nhiệm.

Bức xúc trước thái độ của người mà mình từng chung sống, cô gái đã đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn lên mạng và mong hội chị em hãy tư vấn “nói câu gì cho ngầu”.

Bức ảnh và dòng chia sẻ ngay khi đăng tải đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Không ít bình luận tỏ ra bất ngờ, hài hước với lý do mà gã sở khanh đưa ra. Cũng không ít người tỏ ra thương cảm đối với cô gái vì lỡ trao thân cho kẻ phụ tình như vậy.

Thành viên có nick Mai Hằng đồng cảm: “Thương mom quá, tin tưởng yêu thương bạn trai rồi tới lúc “phủi tay” nhanh hơn phủi bụi. Hắn ta muốn trốn tránh trách nhiệm đây mà, đời đúng là có những kẻ dám làm mà không dám chịu. Mong mom hãy bình tĩnh vượt qua nhé”.

Đồng tình với quan điểm này, thành viên Mẹ Min cũng bày tỏ: “Gã đó không cần con thì cũng không xứng đáng được làm bố. Mình chịu khó mang thai khi không có đàn ông bên cạnh, dù vất vả chút nhưng vẫn là con của mình. Còn gã sở khanh kia không quan trọng. Nếu anh ta còn nghi ngờ, đẻ con ra xét nghiệm ADN xem anh ta có phải “vô sinh” như lời nói dối hay không”.

Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận cho rằng lý do thoái thác trách nhiệm của gã người yêu thật quá đỗi “hài hước”, đến mức khi biết mình bị vô sinh còn tỏ ra vui mừng khôn xiết. “Chưa thấy thằng đàn ông nào biết mình vô sinh mà bình thản, sung sướng đến vậy. Chắc hắn đang mừng lắm vì thoát được trách nhiệm với mẹ con cô gái. Thái độ của anh ta đúng là “cạn lời”. Đàn ông thế này không đáng để làm chồng, làm cha”, thành viên Hồng Anh bày tỏ.

Lắng nghe câu chuyện trên, không ít người đưa ra lời gợi ý cô gái nên chúc mừng người yêu vì đã bị vô sinh vào thời điểm “không thể chuẩn hơn” được nữa. Đồng thời, dân mạng cũng khuyên cô gái nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, không nên nghĩ về kẻ bội bạc kia kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe khi mang thai.

Hiện tại, câu chuyện bi hài này vẫn thu hút sự quan tâm của hội chị em. Đọc xong lý do của gã sở khanh, không ít người cho rằng đây cũng chính là lời cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ. Đừng vì lời nói ngọt ngào, hứa hẹn mà trót trao thân cho đàn ông để rồi khi có thai lại bị từ chối phũ phàng, trơ trẽn như cô gái trong câu chuyện trên.

Theo Dân Việt


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất