Tâm sự của cô gái trót trao 'đời con gái' cho bạn trai và cái kết đau lòng

Trong thời gian yêu nhau, cô gái cứ nghĩ mình là người may mắn khi cô và bạn trai những ngày đầu yêu rất trong sáng. Cho đến một hôm cô mới biết bạn trai mình là người đàn ông như thế nào.

Bài viết trên trang NEU Confessions được chính nhân vật nữ trong câu chuyện chia sẻ, khi cô gái khi trải qua 5 lần yêu nhưng không có kết quả cho đến khi cô gặp được một người đàn ông khiến cô rung động và biết yêu thêm một lần nữa. Nhưng sau khi cô trao cho anh cái ngàn vàng lần ấy, anh trở nên lạnh nhạt và không còn quan tâm cô như trước.

Bài viết nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm 

 

Tâm sự của cô gái trót trao đời con gái cho bạn trai và cái kết đau lòng-1
Hình ảnh chụp màn hình

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Lại là vấn đề về "Cái ngàn vàng" của người con gái!

Em năm nay 21 tuổi, đã trải qua 5 lần yêu nhưng đều là những cuộc tình chóng vánh, không có kết quả gì. Lần gần đây nhất là cuộc tình kéo dài được 2 tháng, em vốn dĩ đã khép lòng mình lâu rồi nhưng vì anh đã làm trái tim em rung động lần nữa. 

Anh sinh năm 1993, hơn em 4 tuổi, anh chững chạc và có phần suy nghĩ trưởng thành, nhưng là dân kĩ sư. Bọn em quen biết nhau trên zalo, lúc đó em không có ấn tượng gì sâu sắc với anh cho lắm, rồi một hôm anh ghé quán nơi em làm đợi em hết ca và dẫn em đi xem phim, lúc đấy em bị anh chinh phục.

Thời gian đầu bọn em yêu nhau trong sáng, nhưng càng ngày thời gian gặp nhau ít hơn vì công việc kĩ sư của anh hơi bận rộn. Vào một hôm khi anh chủ động hôn em cũng là lúc anh không kiềm chế được bản thân mình, em chống đối nhưng đành bất lực vì lúc đấy anh không phải làm là anh nữa.

Sau chuyện đấy, anh càng lạnh nhạt với em, tin nhắn cũng ít dần và thay vào đó là những dòng tin nhắn “anh bận“. Và cho đến một hôm, anh bảo phải đi công tác 2 tháng em im lặng không nói gì, hôm nay trời mưa to như đang muốn khóc giúp em vì đã chịu quá nhiều tổn thương anh. 

Em chỉ biết tự trách mình vì đã quá tin tưởng anh, em sợ người đời sẽ chỉ trích em là đứa con gái không còn trong trắng, em bây giờ đã không còn nước mắt để mà khóc nữa, em cũng chẳng dám tâm sự cùng với ai vì em biết tự mình ngu thì tự mình phải chịu.

Bây giờ em đã chia tay rồi, em không muốn phải vương vấn với anh nữa. Hiện tại cũng có người theo đuổi em nhưng em lại cảm thấy có lỗi với họ, vì bản thân em không còn trong trắng nữa. Mọi người hãy cho em lời khuyên và cho em sự an ủi có được không ạ?

Tâm sự của cô gái trót trao đời con gái cho bạn trai và cái kết đau lòng-2
Hình ảnh minh họa

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Những dòng bình luận dưới bài viết điều đồng cảm với cô và khuyên cô hãy mạnh mẽ và yêu bản thân mình hơn.

Chị T.M.D thẳng thắn chia sẻ: "Chào em, em còn trẻ mà, đừng bi quan và đừng thấy mình là người có lỗi trong chuyện này. Vì em đã kháng cự, sức của đàn ông thì phụ nữ cố cũng vậy thôi. Từ bây giờ, càng phải yêu thương bản thân và cố gắng để tốt lên từng ngày. Chẳng phải chứng minh cho ai là em tốt, xã hội này chả ai nuôi em ngày nào nên là em cũng chẳng cần để ý xem họ nghĩ gì về em. Cuộc sống là của em con đường là của em, đi ra sao là do em tất.

Còn miệng đời à, người ta nói mãi cũng thôi em ạ. Tình yêu, hôn nhân và sinh đẻ; cuối cùng cũng là lựa chọn thôi. Nếu sau này em thấy rằng tìm được người phù hợp thì cứ tiến tới; hãy nhớ, giá trị của em không nằm ở mỗi cái trinh tiết. Còn nếu chả tìm được ai thì cứ sống thoải mái, kiếm tiền rồi làm việc có ích nè. Yêu lấy mình, thì niềm vui sẽ yêu lấy em cuộc sống còn dài có gì phải ngại đâu em nhé. Đây là điều anh khuyên, nhưng quyết định vẫn nằm ở em chúc em sẽ an yên."

Nickname B. V.T nói : "Một người phụ nữ đáng để yêu không phải là một người phụ nữ còn trinh, mà là một người phụ nữ biết yêu một cách chân thành,vì yêu chân thành nên khi yêu ai cô ấy cũng dâng hiến, cũng thật lòng, chỉ trách bọn đàn ông phụ bạc không biết trân trọng thôi. Thay vì chọn một cô gái còn trinh nhưng sáo rỗng, sẽ tốt hơn nhiều nếu chọn một cô gái từng trải nhưng có thể chia sẻ và đồng cảm những chuyện vui buồn. Nên nhớ, phụ nữ đẹp không phụ thuộc vào chuyện trinh tiết, đã đến lúc phải vứt sạch tư tưởng phong kiến tàn nhẫn ấy khi đánh giá người con gái. Chúng ta không thể tước đi quyền tự do yêu thương và quyền lựa chọn của người mình yêu, chúng ta chỉ có thể yêu cô ấy bằng trái tim chứ không phải bằng một căn bệnh sĩ."

Chủ facebook D. N cho lời khuyên: "Muốn biết một người đàn ông có tử tế hay không hãy nhìn vào cách anh ta đối xử với người mình yêu sau khi chia tay. Chỉ khi bạn chia tay bạn mới thấy được sự hèn nhát của một người đàn ông, đàn ông muốn chia tay mà không nói chỉ dùng thái độ thì không đáng.Thế mới thấy những người con trai không còn yêu mà nói ra được còn tốt hơn nhiều. Lớn rồi hãy học cách yêu theo cách của người lớn, muốn chia tay thì gặp nhau nói chuyện đừng dùng hành động chốn tránh để chứng minh sự không tử tế của mình."

Câu chuyện trên vẫn đang tiếp tục được cộng đồng mạng quan tâm.

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trot-trao-cai-ngan-vang-cho-ban-trai-va-cai-ket-dau-long-n-168603.html

cái ngàn vàng người yêu

Tin tức mới nhất