Tâm sự đẫm nước mắt của cô gái khi cả mình và bạn thân đều mang bầu với 1 chàng trai

Một cô gái trẻ hoang mang khi cả mình và bạn thân đều mang thai với người yêu mình.



Mới đây, cư dân mạng một lần nữa hoang mang khi đọc những dòng tâm sự đầy nước mắt của một cô gái trẻ đến từ Hạ Long. Dựa trên những dòng thông tin được cô gái chia sẻ thì hiện tại cô gái trẻ đang mang thai, và trớ trêu hơn khi người bạn thân của cô cũng đang mang trong mình đứa bé của người yêu cô. Đi kèm câu chuyện là những hình ảnh giấy khám sức khỏe, giấy siêu âm, và đặc biệt là những dòng tin nhắn giữa cô và bạn thân cũng như người yêu hiện tại.

 

Tờ giấy siêu âm được cô gái chia sẻ

Lời cô gái trẻ chia sẻ: "Chuyện cũng như phim ấy. Nhưng em được làm diễn viên chính.Em ở Hạ Long. Trước đây em đã từng kết hôn. Nhưng sau đó tan vỡ. Em về nhà và đi làm. Thời gian đó có 1 người bạn gái ở gần nhà em. Biết nhau từ cái thời còn cởi chuồng ấy ạ. Hai vợ chồng nó cũng không ở được với nhau. Nó về nhà. Hai đứa cũng hay trò chuyện. Đi chơi ăn uống với nhau. Vì cùng hoàn cảnh nên đồng cảm.


Sau đó em đi làm ở khách sạn. Ra ngoài thuê phòng ở. Nó vì không muốn ở nhà lên ra ở với em. Đồ đạc em sắm hết. Nó chỉ phải xách quần áo ra ở thôi. Đến cơm cũng là em đi chợ nấu cơm gọi nó dậy ăn.Thấy nó không việc làm em xin cho xuống khách sạn làm với em.Thời gian đó em quen người yêu em bây giờ. Nó ở cùng em chứng kiến em từng những lần cãi nhau. Cùng nghe em chia sẻ. Cùng ăn .Cùng ngủ. Sau đó em có bầu. Em với người yêu vẫn ở cùng. Rồi nó bảo đi Trung Quốc làm. Nhưng công việc không thuận lợi. Nó về không có tiền . Nợ nần. Nó nói em cho nó ở nhờ. Em cũng không nghĩ gì, bởi bạn bè giờ nó khó khăn có mỗi mình. Bỏ rơi nó làm sao đành.


Nó về ở với em được gần hai tháng. Thì gần đây em phát hiện ra nó với người yêu em ngủ với nhau trong một hai lần em về nhà. Và giờ nó có thai
Em thật sự shock. Bởi 1 người là bạn thân của em em. Ăn ngủ cùng em. Một người là bố của con em. Bình thường ba người vẫn ngủ chung 1 giường".

 

 

 

Những dòng tin nhắn đầy bức của cô gái giữa bạn thân và người yêu

 

Đa phần cư dân mạng đều đứng về phía cô gái trẻ và bảo vệ cô, đồng thời lên án việc người yêu và bạn thân đã phản bội cô đáng thương như thế nào. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng cô gái đã quá chủ quan khi đưa bạn về nhà sống cùng, đặc biệt còn ngủ chung trên một chiếc giường. Sự việc đáng tiếc xảy ra không ai mong muốn xong cũng là một bài học đáng nhớ cho sự tin tưởng vào hai chữ "bạn thân".

 

Gen

Theo Vietnamnet


phản bội chia tay

Tin tức mới nhất