Tâm sự một "gái quê" từng có ý định cướp bồ của "gái phố"

Những thứ vật chất đã làm tôi mờ mắt và kết quả là một gái quê như tôi đã bày ra một kế hoạch tày trời.

Đây là một kinh nghiệm đau lòng của tôi. Thời gian đã trôi qua nhưng ở đây, khi viết những dòng này, cái sự xấu hổ và nhục nhã vẫn tràn ngập trong tôi.

Đó là khi tôi mới lên thành phố học đại học. Quê tôi ở Bến Tre và gia đình rất nghèo. Chắt chiu cho con gái lên thành phố học hành là bố mẹ tôi đã rất nỗ lực.

Ngày đầu tiên bước chân lêngiảng đường, mặc bộ quần áo đẹp nhất nhưng tất cả mọi thứ đều trở nên kệch cỡm khi tôi ngồi cạnh Linh - Cô bạn Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh học. Cô bạn ăn mặc đơn giản nhưng gần như tỏa sáng vì làn da trắng như trứng gà bóc cùng mùi hương của loại nước hoa đắt tiền.

Ngồi học chung và trở thành bạn thân thiết, lòng tôi luôn tự hỏi tại sao lại có một
người may mắn như bạn mình. Cô ấy là một tiểu thư thứ thiệt với những mùi
thơm tràn ngập mọi đồ dùng

Ngồi học chung và trở thành bạn thân thiết, lòng tôi luôn tự hỏi tại sao lại có một người may mắn như bạn mình. Cô ấy là một tiểu thư thứ thiệt với những mùi thơm tràn ngập mọi đồ dùng, chiếc xe tay ga đắt tiền, tính cách dễ khóc và hay nũng nịu.

Bản thân tôi cũng không hề xấu. Tôi cũng may mắn có nước da trắng trẻo, khuôn mặt tôi được đánh giá là ưa nhìn và có một vài chàng trai trong lớp đã ngỏ lời tán tỉnh. Nhưng tôi luôn muốn có thể tìm được một anh người yêu người thành phố để nương tựa. Bởi vì tôi đã quá chán ghét cuộc sống ở vùng quê nghèo đầy mùi bùn đất của mình mỗi lần về quê.

Mọi chuyện bắt đầu khi Linh giới thiệu người yêu của cô ấy - một anh chàng người Anh. Họ quen nhau khi Linh đi học thêm tiếng Anh về và xe hỏng. Dắt xe một đoạn dài để tìm chỗ sửa xe quá mệt và cô ấy chỉ đứng đấy và khóc. Anh thấy vậy và dứng lại để dắt xe hộ Linh để tìm chỗ sửa.

Anh ấy sang Việt Nam do công ty của anh mở một chi nhánh tại Việt Nam. Lòng tôi tràn ngập sự ghen tỵ. Riêng việc có thể suốt ngày nói tiếng Anh với một người Anh chính gốc đã khiến tôi thèm muốn.

Đằng này, khi Linh rủ tôi đến thăm căn hộ mà anh đang ở, đầu óc tôi quay cuồng với những thứ đồ dùng đơn giản mà đắt tiền. Linh có sở thích sưu tập nước hoa, nên anh ấy tặng cho Linh rất nhiều. Có những loại mà giá của nó bằng cả một tháng tiền ăn mà tôi có được.

Anh yêu Linh đến tôn thờ. Anh nói rằng ở nước Anh, quá khó để tìm được một cô gái trong sáng, thánh thiện đến ngây thơ như vậy. Rằng ở nước Anh, những cô gái thường ngủ với con trai một cách dễ dãi. Điều đó làm anh thấy thật ghê tởm và anh coi cô ấy như cái gì đấy quá lí tưởng, thậm chí và thường nhắc đến cô ấy là "My Linh" một cách đầy tự hào.

Ban đầu tôi còn thấy buồn cười vì sự lí tưởng hóa ấy. Nhưng sau đó, những thứ vật chất đã làm tôi mờ mắt. Tôi muốn sống cuộc sống của cô ấy và tôi hoàn toàn xứng đáng. Tiếng Anh của tôi không hề tệ, tôi cũng không thua kém cô ấy về ngoại hình và tôi còn trinh. Tất cả những thứ ấy không đủ để tôi thay thế Linh hay sao?

Nhưng Linh thì không, cô ấy đã mất trinh với người bạn trai trước. Chính cô ấy đã tiết lộ cho tôi điều này. Qua lời Linh, tôi biết anh chỉ dám ôm và hôn chứ giữa họ chưa đi xa hơn vì anh là người theo đạo Công giáo và chỉ có thể làm chuyện đó sau khi đã kết hôn.

Vậy nên, tôi dám chắc, lí do anh tôn thờ Linh như vậy là do anh chưa biết Linh đã mất trinh. Nếu anh biết rồi, sẽ không còn nữ thần nào của anh nữa. Tôi đang có thứ mà Linh đã mất nó. Điều này khiến tôi nghĩ ra một kế hoạch tày trời.

Tôi chọn bộ quần áo đẹp nhất và tìm đến căn hộ của anh, nói rằng có việc cần nói. Anh khá bất ngờ nhưng vẫn mời tôi vào. Sau đó, tôi hỏi phòng tắm của anh để chỉnh chang đầu tóc cùng trang phục sao cho gợi cảm nhất. Tôi thậm chí còn thấy ngại với những gì mình đang làm. nhưng ao ước được chen chân vào cuộc sống hào nhoáng đã khiến tôi liều mình.'

Khi tôi bước ra khỏi phòng tắm, toàn thân tôi đã chỉ còn bộ quần áo lót. Anh quá bất ngờ nên cứng đơ người. Tôi chạy đến ôm anh và nói tôi đã yêu anh rất lâu. Rằng Linh không còn là người con gái trong trắng, rằng tôi hoàn toàn còn trinh và anh xứng đáng yêu một người trong trắng như tôi. Nhưng tôi đã lầm.

Anh đẩy tôi ra và nói: "Anh không nghĩ em có thể làm một việc ngu ngốc như thế này. Với anh trinh tiết là vô nghĩa, vì chính anh cũng không còn để đòi hỏi Linh. Anh sẽ đi mua cafe, hãy hứa với anh sau khi anh quay lại, em đã ra đi cùng với đống lộn xọn em để lại ở căn hộ của anh".

Anh yêu Linh đến tôn thờ. Anh nói rằng ở nước Anh, quá khó để tìm được một cô gái
trong sáng, thánh thiện đến ngây thơ như vậy

Sau đó, anh bỏ đi để lại tôi cùng bao nỗi nhục nhã ê chề với bộ đồ lót trên người. Tôi vừa khóc vừa mặc quần áo lại và nhanh chóng rời khỏi căn hộ của anh. Về đến phòng, tôi nằm vật ra giường và khóc nức nở với những gì mình đã làm và đã nhận được.

Từ đó tới giờ, tôi tìm cách tránh xa Linh. Tôi ngồi cuối lớp và thường đi về nhanh chóng mỗi khi tan lớp học. Có thể anh chưa nói với Linh chuyện đó, nhưng tôi không còn mặt mũi nào để đối diện với Linh nữa.

Qua câu chuyện của mình, tôi chỉ muốn khuyên những ai đang có ý định yêu trai phố để đổi đời thì hãy nghĩ lại. Hãy yêu một người mà bạn có cảm tình, chứ đừng lợi dụng họ để nhằm mục đích gì khác. Và chuyện trinh tiết không hề có ý nghĩa gì cả, nó không làm bạn đắt giá hơn nếu bạn còn trinh và không làm bạn mất giá nếu bạn mất nó đi. Cảm ơn các bạn!

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất