Xấu ma chê quỷ hờn, nữ sinh lựa chọn 'dao kéo' nhưng không ngờ quyết định ấy khiến cô còn đau khổ hơn

Những lời lẽ trong câu chuyện của cô gái tự ti ngoại hình quá xấu không có bạn, không có người yêu khiến người khác thực sự xúc động.

Câu chuyện có lẽ cũng là hoàn cảnh chung của nhiều người chứ không riêng gì cô gái. Những dòng tâm sự này thực sự khiến người khác phải thông cảm và có phần xúc động.

Cô gái kể về việc mình quá xấu, ngoại hình không ăn ai, đi đâu cũng chỉ biết đứng sau người khác nhìn họ được yêu thương, được gần gũi, được thành công. Mình chỉ là bình phong cho các mối quan hệ xã giao của bạn bè.

Xấu ma chê quỷ hờn, nữ sinh lựa chọn dao kéo nhưng không ngờ quyết định ấy khiến cô còn đau khổ hơn-1

Nguyên văn câu chuyện được bạn gái chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cho đến ngày cô gái quyết định xin tiền bố mẹ đi làm phẫu thuật thẩm mỹ để được đẹp và rồi cô gái đẹp thật. Trong mắt bạn bè, cô ấy là người xinh đẹp nếu như không có một ngày sự việc bại lộ... và cô nhận cái nhìn coi thường, thái độ xa lánh khinh bỉ của người đời còn hơn cả khi chưa phẫu thuật? Tại sao lại như vậy?

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Phẫu thuật thẩm mỹ liệu có phải là lựa chọn sai lầm?

Ngay từ nhỏ em đã không được xinh xắn với chiếc mũi hếch, cằm nhô về phía trước và mắt một mí mà nhiều người nói là ti hí mắt lươn. Em luôn là người không được chào đón, luôn là người bị lãng quên trong những cuộc vui chơi của bạn bè cùng trang lứa. Em không dám đến nơi đông người.

Cuộc sống của em chỉ là đi đi về về giữa trường và nhà. Dù cho em học giỏi thì cả cô và bạn bè cũng chẳng quan tâm. Dường như em bị tách biệt ra khỏi thế giới của họ vậy. Nhìn những bức hình xinh đẹp của các bạn nữ, nhìn nụ cười rạng rỡ của các bạn sao em thấy ghen tị quá. Ghen tị với những điều bình thường quả thật là đáng thương.

Tụi con trai cấp 3 vô tâm lắm, khi muốn trêu chọc ai thì họ sẽ gán ghép người đó và em thành một cặp. Mỗi lần em đi qua hành lang để vào lớp là kiểu gì cũng có một bạn nói "kìa kìa người yêu của mày đến rồi kìa". Lại một ngày dài và buồn.

Và rồi em quyết định xin bố mẹ phẫu thuật thẩm mỹ. Bố mẹ em chỉ có em, cũng biết em tự ti thế nào nên sau khi cân nhắc kĩ càng cũng đồng ý cho em làm, coi như là món quà thưởng cho em đậu đại học. Mỗi lần đau đớn em lại tự nhủ "sắp đẹp rồi, sắp đẹp rồi". Cuối cùng em cũng đẹp thật rồi.

Em rất vui, tưởng như có thể sống như bao người rồi thì giờ đây lại cũng không như em nghĩ. Các bạn nam đối xử với em rất tốt, các bạn nữ cũng đã bắt chuyện với em. Nhưng rồi sao. Hôm trước là sinh nhật em, các bạn nữ hồi cấp 2 thi nhau đăng ảnh chụp trộm hồi em còn xấu xí và kèm theo đó là "sinh nhật vui vẻ".

Em không hay vào facebook nên lúc tối vào đã rất sốc. Bây giờ những bạn ở đại học đều đã biết, dường như có một khoảng cách vô hình giữa em và mọi người. Những cái nhìn ái ngại, những lời nói sau lưng rằng "tưởng sao ai ngờ phẫu thuật thẩm mỹ". Chỉ là em tuyệt vọng và tìm đến con đường mới, đó cũng là sai sao?".

Xấu ma chê quỷ hờn, nữ sinh lựa chọn dao kéo nhưng không ngờ quyết định ấy khiến cô còn đau khổ hơn-2

Câu chuyện của bạn gái như những lời từ đáy lòng khiến những người xung quanh có chút xúc động. Nếu thực sự đây là hoàn cảnh của cô gái thì không có gì ngoài lời lẽ động viên cả.

Ai cũng có ước mơ, ai cũng muốn được đẹp nhất là con gái và phẫu thuật thẩm mỹ giữa xã hội này càng không thể coi là cái tội mà đó là điều bạn hoàn toàn được quyền làm, không ai có quyền xúc phạm bạn và quá khứ của bạn cả.

Thanh Long Nguyen đồng cảm: "Bản thân biết phấn đấu, bản thân muốn đẹp hơn thì có gì là sai, có gì là ân hận. Mình đẹp thì mình có quyền thôi, quan tâm làm gì thiên hạ. Sống sao cho vừa lòng hết. Cứ sống thật tốt, thật đẹp, mặt đẹp rồi, tâm hồn tính cách đẹp nữa là ok. Những đứa chê em đều gato thôi!".

Pham Thu cũng đồng quan điểm: "Em vốn dĩ không nhất thiết phải quay đầu lại xem người đã nguyền rủa lăng mạ em là ai. Nếu có một con chó điên cắn em một cái, lẽ nào em cũng cần phải hạ mình cúi thấp sát đất chỉ để cắn trả lại nó một cái. Hãy cứ sống tốt lên đi em. Mặc kệ những lời gièm pha ác ý . Đừng cố sống cho vừa lòng tất cả thiên hạ, là em sai đó. Ai sống tốt với mình, mình tốt lại. Thế thôi!"

Nick name Duc Tong bình luận rất chân tình: "Bạn chỉ thực sự vui vẻ, hạnh phúc khi bạn biết hài lòng, tự tin vào bản thân mình thôi. Đừng quá quan tâm đến cái nhìn của người khác về bạn nha! Cố lên".

Gần như các ý kiến bình luận đều mong cô gái cố gắng vượt qua được giai đoạn khó khăn này để là chính mình bởi phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai cả nhất là trong xã hội này.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-nhoi-long-cua-co-gai-phau-thuat-tham-my-vi-qua-xau-n-163653.html

gái xấu Phẫu thuật thẩm mỹ con gái

Tin tức mới nhất