Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, Tâm Tít còn thu hút người khác bởi phong cách thời trang hở bạo.

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy không nổi bật về chiều cao, nhưng người đẹp sinh năm 1989 lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hấp dẫn.

Nếu như trước đây, cô nàng nổi tiếng với hình tượng thơ ngây trong sáng thì giờ đây bà mẹ một con đã trở nên sexy hơn rất nhiều. Ở tuổi 30, Tâm Tít khiến người nhìn ngây ngất với vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ.

Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo-1
Tâm Tít thích diện những bộ đầm ôm sát, tôn vóc dáng cơ thể hoặc thiết kế “mát mẻ” nhưng có độ hở vừa đủ. Với những chiếc váy có độ hở bạo, vóc dáng "đồng hồ cát" của người đẹp được phô ra trọn vẹn.

Rời xa làng giải trí đã lâu nhưng người đẹp vẫn là cái tên nổi bật trong mỗi lần xuất hiện. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, cô còn thu hút người khác bởi phong cách thời trang hở bạo.

Bà mẹ một con hay diện những bộ đầm hai dây khoe vòng 1 gợi cảm. Không những thế, tận dụng làn da trắng, cô cũng hay chọn những màu sắc nổi bật như xanh đọt chuối hay đen, đỏ để tôn da. Với phong cách thời trang tinh tế, Tâm Tít luôn được xem là một fashionista của showbiz Việt.

Dù chuộng phong cách sexy, người đẹp Hà Thành vẫn giữ được sự quý phái, sang trọng không phản cảm. Chính cách chọn đồ ngày càng tinh tế phù hợp với vóc dáng, Tâm Tít ngày càng trở nên xinh đẹp và đằm thắm hơn rất nhiều.

Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo-2
Những chiếc váy hai dây với phần quai mảnh hững hờ giúp vòng 1 của cô càng thêm căng đầy quyến rũ. Sau khi lập gia đình và sinh con, Tâm Tít ngày càng trở nên quyến rũ và sexy hơn rất nhiều.

Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo-3

Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo-4
Bên cạnh kiểu dáng hai dây khoét sâu để lộ vòng 1, người đẹp còn ưu ái đầm ôm sát để khoe dáng thon gọn dù đã trải qua sinh nở.

Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo-5

Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo-6
Không chỉ có thân hình đồng hồ cát, làn da trắng sứ của bà mẹ một con cũng khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt. Lựa chọn những màu như đỏ hoặc đen khiến nhan sắc của cô càng thêm nổi bật.

Tâm Tít ngày càng mặn mà, hấp dẫn và mê diện váy hở táo bạo-7
Vẻ đẹp của Tâm Tít khiến người nhìn không thể rời mắt.
 

Theo Dân Việt


Tâm Tít

Tin tức mới nhất