Tâm Tít xuất hiện với hình ảnh 'đẹp miễn bàn' sau khi sinh con trai thứ 2

Qua hình ảnh có thể thấy, gương mặt Tâm Tít rạng rỡ, thậm chí còn được khen xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ.

Cuối tháng 7 vừa qua, Tâm Tít đã hạ sinh bé trai thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc đón thành viên mới được ông xã Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành chia sẻ trên Facbook cá nhân.

Sau hơn 20 ngày ở cữ, Tâm Tít đã khoe hình ảnh thon gọn cùng lời thông báo "Hóng gió chút rồi lại về chăm bé con. Sắp sửa lại váy vóc, body bung lụa. Có nên làm một bài chia sẻ bí quyết cho các chị em sau sinh không nhỉ", Tâm Tít thổ lộ. Ngay lập tức dòng trạng thái này đã thu hút sự quan tâm lớn.

Tâm Tít xuất hiện với hình ảnh đẹp miễn bàn sau khi sinh con trai thứ 2-1
Hình ảnh Tâm Tít tái xuất sau khi sinh con được 22 ngày từng gây chú ý

Và mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, Tâm Tít tiếp tục khoe hình ảnh vô cùng xinh đẹp khi chuẩn bị tham gia một sự kiện. Qua hình ảnh có thể thấy, gương mặt của Tâm Tít rất rạng rỡ, thậm chí còn được khen xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ.

"Ai tin được cô gái này mới sinh con chứ! Xuất sắc cô gái ơi!", "Xinh quá chị ơi. Chắc bây giờ phải đổi thành gái hai con trông mòn con mắt rồi",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa con đường nghệ thuật.

Tâm Tít xuất hiện với hình ảnh đẹp miễn bàn sau khi sinh con trai thứ 2-2Tâm Tít xuất hiện với hình ảnh đẹp miễn bàn sau khi sinh con trai thứ 2-3
Hình ảnh Tâm Tít tái xuất sau sinh nhanh chóng thu hút hơn 4.000 lượt like trên Facebook cá nhân

Sau khi có gia đình và sinh con, Tâm Tít không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Trên Facebook cá nhân, thay cho những hình ảnh đi sự kiện, đóng phim, đóng quảng cáo... là những món đồ hiệu xa xỉ hay đi chơi bên xế hộp hạng sang.

Cuối tháng 9 vừa qua, bà mẹ hai con từng gây chú ý khi có cuộc khẩu chiến với Maya trên mạng xã hội. Theo đó tại buổi gặp gỡ báo chí khi ra mắt MV mới mang tên Là vì ai, ca sĩ Maya đã kể về mối tình "khắc cốt ghi tâm" cô từng trải qua 3 năm trước. Theo Maya, nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do có người thứ 3 xen vào, đúng thời điểm cô đang mang bầu bé Bồ Câu. 

Tâm Tít xuất hiện với hình ảnh đẹp miễn bàn sau khi sinh con trai thứ 2-4
Tâm Tít và Maya đã có những tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội về "người thứ 3"

Sau những lời chia sẻ của Maya, hot girl Tâm Tít bỗng nhiên chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái "kích bom nổ" dù không chỉ đích danh ai: “Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự, chẳng qua là người tính không bằng trời tính thôi mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”. 

Đáp lại "tình cảm" của Tâm Tít, ca sĩ Maya bất ngờ hé lộ "mối tình huyền thoại" ít người biết về cô và chồng của Tâm Tít. Chia sẻ này đã khiến Maya và cựu hot girl Hà thành bùng nổ những tranh luận nảy lửa.
 

Tâm Tít xuất hiện với hình ảnh đẹp miễn bàn sau khi sinh con trai thứ 2-5
Phát ngôn của Tâm Tít về cha của con gái Maya khiến nhiều người bất ngờ.
 

Theo ca sĩ Maya, trước đây cô và thiếu gia Phìn (tên thân mật Maya gọi chồng của Tâm Tít) từng có mối quan hệ kéo dài 7 năm. "Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội trải qua những ngày tháng gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị sẵn sàng chia sẻ cùng chồng của em đấy.

Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng, vậy em ghen với chị làm gì? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ nhưng hơn ai hết chị sống biết điều, trật tự. Em nhỏ hơn chị nên em cũng sống trật tự đi nhé", Maya nhắn nhủ.

Câu chuyện càng thêm ồn ào khi Tâm Tít lên báo tiết lộ Maya vẫn còn quan tâm đến chồng của cô. Với cựu hot girl thì đây là mối nguy hại, đe dọa hạnh phúc của gia đình nên buộc phải lên tiếng. Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng thẳng thừng công khai cha của con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-xuat-hien-voi-hinh-anh-dep-mien-ban-sau-khi-sinh-con-trai-thu-2-n-135569.html

Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất