Tẩm xăng tự thiêu ngay trên truyền hình trực tiếp

Tại một buổi ghi hình trực tiếp ở Ấn Độ, một khán giả đã tự thiêu rồi ôm lấy chính trị gia gây ra thương vong nghiêm trọng.

Tối 28/4, đài truyền hình Doordarshan, Ấn Độ tổ chức ghi hình trực tiếp chương trình vận động bầu cử tại một công viên ở quận Sultanpur, bang Uttar Pradesh, một trong những bang có dân số đông nhất Ấn Độ. Sau đó, một khán giả tên Durgesh Kumar Singh đã tẩm xăng tự thiêu rồi nhào vào ông Kamruzzama Fauji, một chính trị gia thuộc đảng Bahujan Samaj.
 

Durgesh Kumar Singh tự thiêu rồi ôm lấy ông Kamruzzama Fauji.
Ảnh: CNN


Theo CNN, những người xung quanh nhanh chóng đưa họ đến bệnh viện thành phố. Theo cảnh sát, Singh qua đời đêm 29/3 còn ông Samaj bỏng 80% và đang trong tình trạng nguy kịch.

Pratibha Ambedkar, Giám đốc công an huyện Sultanpur, cho biết bà nhận được một cuộc gọi đe dọa tự thiêu khi đang chuẩn bị cho chuyến thăm của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Akhilesh Yadav. “Khi chúng tôi đến đó, ông đã tự thiêu”, bà phát biểu trên CNN.

“Trước khi vụ việc xảy ra, Durgesh Kumar Singh từng gọi điện đến phòng cảnh sát phàn nàn rằng gia đình thường quấy rầy hắn”, bà Ambedkar cho biết thêm.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa rõ động cơ tự thiêu của hung thủ.
Theo điều tra, Singh, 35 tuổi, đang làm việc tại một nhà máy xay bột ở huyện Amethi. Cảnh sát và gia đình xác nhận Singh từng điều trị tâm thần.
 
Theo Zing


Tin tức mới nhất