Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là 'hoa có chủ' khi đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An?

Loạt bằng chứng về nghi án hẹn hò giữa nam diễn viên Bình An và Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga được dân mạng đào xới.

Tối 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra. Sau một hành trình dài tìm kiếm, vương miện thuộc về cô gái 10X Trần Tiểu Vy, hai Á hậu lần lượt là Bùi Phương Nga và Thúy An. Sau đêm chung kết, nhan sắc của Á hậu 1 Phương Nga liên tục được đem ra so sánh, đặt lên bàn cân với tân hoa hậu Trần Tiểu Vy. 

Không những thế, từ khi được xướng danh ở vị trí cao của cuộc thi nhan sắc, đời tư của các người đẹp cũng được dân mạng "đào xới" kỹ càng. Mới đây, trên một diễn đang nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ tiết lộ Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đang hẹn hò mỹ nam showbiz Việt. "Bạn trai tin đồn" của nàng á hậu là người mẫu/ nam diễn viên Bình An. 

Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là hoa có chủ khi đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An?-1
Rộ nghi án Á hậu Phương Nga hẹn hò nam diễn viên Bình An.

Theo một nguồn tin thân cận, Phương Nga - Bình An đang trong thời gian tìm hiểu. Trong đêm chung kết diễn ra vào tối qua, Bình An cũng có mặt để cổ vũ cho bạn gái tin đồn. "Theo một nguồn tin thân cận thì người yêu của em Á hậu 1 Bùi Phương Nga vừa đăng quang hôm qua không ai khác chính là diễn viên, người mẫu Bình An ( Alvin Ichi). Cụ thể như nào thì mọi người xem từng ảnh ở dưới nha. Mong rằng cặp trai tài gái sắc sẽ bên nhau dài lâu.

Hôm qua tại chung kết Hoa hậu, trai đẹp này còn ngồi hàng ghế đầu khiến bao em chết mê, hóa ra là bạn trai Á hậu", trang này viết. Đính kèm là hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh mối quan hệ giữa người đẹp Kinh tế Quốc dân và nam diễn viên Cả một đời ân oán. 

Không những thế, trong các tấm hình được Bình An đăng tải có xuất hiện hình ảnh của một cô gái trẻ. Dù đa phần những bức ảnh này chụp ở phía sau và che mặt nhưng người hâm mộ đồn đoán nữ chính là Á hậu Phương Nga. 

Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là hoa có chủ khi đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An?-2

Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là hoa có chủ khi đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An?-3
Bằng chứng được dân mạng tung ra chứng minh Phương Nga đang hẹn hò mỹ nam điện ảnh.

Dù dân mạng đang nhiệt tình chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt nhưng đến thời điểm hiện tại cả hai chưa có phát ngôn chính thức về tin đồn hẹn hò này. 2sao.vn sẽ liên lạc với diễn viên Bình An để tìm hiểu sự việc. 

Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là hoa có chủ khi đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An?-4
Bùi Phương Nga đeo chiếc nhẫn y hệt Bình An

Đồng thời, chiếc nhẫn được Bình An khoe lên Instagram chụp cùng một cô gái vô tình giống với chiếc nhẫn mà Phương Nga để lộ khi khoe ảnh bàn tay trên trang cá nhân. Từ đây, nhiều người khẳng định Phương Nga - Bình An có quan hệ mật thiết.

Bùi Phương Nga vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô ghi dấu ấn bằng phong cách trẻ trung rạng rỡ và sự thông minh. Trong top 5 chung cuộc, Phương Nga được đánh giá là người đẹp có câu trả lời ứng xử hay nhất.

Người đẹp họ Bùi có thành tích học tập ấn tượng khi 12 năm đạt học sinh giỏi. Trong suốt quá trình học tập, Á hậu 1 đều là cán bộ cần mẫn của lớp học. Hiện tại, Phương Nga  là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là hoa có chủ khi đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An?-5
Phương Nga vừa đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cô cũng sở hữu loạt thành tích đáng nể như: giải nhì cuộc thi Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp quận 2014, giải ba cuộc thi Tài năng pháp luật cấp thành phố 2015, giải nhất Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân 2017, giải xuất sắc liên hoan văn nghệ Sắc màu tuổi trẻ do Cụm đoàn số 2 Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP Hà Nội tổ chức.

Về phía Bình An, anh được biết đến là nam diễn viên điển trai, tài năng của làng điện ảnh Việt. Dù còn khá trẻ nhưng anh đã bỏ túi kha khá vai diễn trong phim Lạc giới, 5S Online, Zippo Mù tạt và em, Đi qua mùa hạ, Ngược chiều nước mắt và được nhận xét là người hiền lành, nói không với scandal. 

Tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là hoa có chủ khi đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An?-6
Bình An là nam diễn viên/người mẫu tài năng nói không với scandal.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-nga-a-hau-1-hoa-hau-viet-nam-hen-ho-dien-vien-binh-an-n-164701.html

Bùi Phương Nga Hot boy Bình An

Tin tức mới nhất