Tân Anh hùng xạ điêu: Diễn viên xấu nhưng võ thuật đẹp mắt

Bị ghẻ lạnh trước khi phát sóng nhưng Tân Anh hùng xạ điêu lại nhận được nhiều lời khen khi phim ra mắt bởi cảnh quay võ thuật chân thực, không lạm dụng kĩ xảo.



Ngay từ công bố kế hoạch sản xuất, Tân Anh hùng xạ điêu đã bị khán giả "ném đá" tơi bời bởi dàn diễn viên vừa kém sắc vừa không nổi tiếng. Tạo hình của tác phẩm này cũng bị chê tơi tả. Vì vậy, tác phẩm này bị người xem khá hững hờ và ghẻ lạnh trong suốt quá trình quay. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng họ chẳng mong chờ gì vào Tân Anh hùng xạ điêu. Một số còn lo sợ đây sẽ là một thảm họa mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Thế nhưng, Tân Anh hùng xạ điêu lại gây bất ngờ khi phát sóng. Qua hai tập phim đầu tiên, Tân Anh hùng xạ điêu được khen về mặt triển khai nội dung, diễn xuất tốt của dàn diễn viên lão luyện và đặc biệt là những cảnh võ thuật chân thực - thứ rất hiếm trong các bộ phim võ hiệp Trung Quốc những năm gần đây. Khán giả khen ngợi đoàn phim Tân Anh hùng xạ điêu thực hiện các cảnh quay võ thuật rất có tâm. Cảnh quay hành động của phim trông rất chân thực, chứ không lạm dụng kĩ xảo như các bộ phim truyền hình võ hiệp khác trong năm qua, ví dụ như Phi đao hựu kiến phi đao của Lưu Khải Uy.


Diễn xuất của các diễn viên trong Tân Anh hùng xạ điêu nhận được nhiều lời khen của khán giả.


Phần võ thuật của Tân Anh hùng xạ điêu cũng chinh phục cảm tình của đông đảo người xem.

 

Điểm trừ nhỏ của Tân Anh hùng xạ điêu là việc sử dụng hiệu ứng làm chậm một số cảnh quay hành động, khiến người xem cảm giác động tác hay ra chưởng của nhân vật thiếu mạnh mẽ. Tuy nhiên nhìn chung, phần võ thuật của phim khá tốt. Nhiều khán giả nhận xét: "Lâu lắm rồi mới được xem một bộ phim đúng chất võ thuật. Rất mãn nhãn."


Một điểm trừ nhỏ của Tân Anh hùng xạ điêu là việc một số cảnh quay sử dụng hiệu ứng làm chậm,
khiến các màn võ thuật kém mạnh mẽ dứt khoát.

Hai tập đầu của Tân Anh hùng xạ điêu ghi nhận mức rating khiêm tốn 0,53%. Tuy nhiên, điểm số của phim trên trang web đánh giá phim ảnh Douban tăng mạnh. Trước khi phát sóng, điểm số của phim rất thấp. Thế nhưng sau hai tập đầu tiên, điểm số của Tân Anh hùng xạ điêu đã tăng mạnh lên 7,5.

Vẫn còn quá sớm để đánh giá liệu Tân Anh hùng xạ điêu có phải là tác phẩm hay hay không bởi vẫn chưa xuất hiện hết dàn diễn viên chính. Tuy nhiên qua hai tập đầu tiên, người xem hoàn toàn có thể mong chờ một tác phẩm võ thuật mãn nhãn.

Tân Anh hùng xạ điêu có sự tham gia của các diễn viên trẻ Dương Húc Văn (Quách Tĩnh), Lý Nhất Đồng (Hoàng Dung), Trần Tinh Húc (Dương Khang), Mạnh Tử Nghĩa (Mục Niệm Từ) và nhiều diễn viên lão luyện như Miêu Kiều Vỹ (Hoàng Dược Sư), Lữ Lương Vỹ (Nhất Đăng Đại Sư)... Phim phát sóng vào hai tối Thứ Hai và Ba hàng tuần.
 

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-anh-hung-xa-dieu-dien-vien-xau-nhung-vo-thuat-dep-mat-n-107784.html

Tân Anh hùng xạ điêu Dương Húc Văn Lý Nhất Đồng

Tin tức mới nhất