Tân binh Nhật đẹp trai, cao 1,88 m của FLC Thanh Hóa 'đốn tim' fan nữ

Nhiều cô gái nhanh chóng bị "hạ gục" khi thấy Ryutaro Karube, chàng cầu thủ mang áo số 33 của câu lạc bộ FLC Thanh Hóa.


Trong mùa giải AFC Cup 2018, những cổ động viên bóng đá nhanh chóng phát hiện một tân binh người Nhật Bản đầu quân cho câu lạc bộ FLC Thanh Hóa. Chàng trai này gây chú ý không chỉ bởi gương mặt đẹp trai mà còn bởi lối chơi được coi như làn gió mới đến từ xứ sở hoa anh đào.


Ryutaro Karube năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật 1,88 m và ngoại hình sáng. Anh đã có bàn thắng đầu tiên cho FLC Thanh Hóa với cú đá phạt đẹp mắt trong trận gặp Bali United.


Ryutaro trưởng thành từ phong trào bóng đá ở Đại học Meiji. Anh có 2 năm thi đấu trong màu áo Gifu FC ở J.League 2. Mùa giải trước, Ryutaro Karube đá cho Perseru Serui ở Indonesia trước khi chuyển tới FLC Thanh Hóa.


Tân binh đến từ Nhật Bản để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng CĐV theo dõi trận đấu thông qua kỹ năng xử lý bóng tinh tế, khả năng điều phối tuyến giữa nhịp nhàng, hỗ trợ bọc lót hay, cắt bóng giỏi và được điểm cộng về độ nhiệt tình.


Bên cạnh đó, gương mặt điển trai và chiều cao ấn tượng chính là điểm ghi dấu ấn của chàng tiền vệ trung tâm đối với fan nữ. Nhiều dân mạng đã dành lời khen cho Ryutaro: "Đi xem bóng chỉ tập trung vào anh này, vừa đẹp trai, vừa chuyền bóng quá chắc chắn", "Đẹp trai như tài tử, đá bình tĩnh và rất ổn"...


Ryutaro sở hữu trang cá nhân có nhiều người theo dõi. Tuy nhiên, nam cầu thủ dường như là người khá kín tiếng và không thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.


Tuy nhiên, với những gì 9X chia sẻ lên Instagram, nhiều cô gái không thể không dành lời khen cho vẻ ngoài đẹp trai, thần thái đôi lúc không khác gì diễn viên của anh.


Ngoài niềm đam mê bóng đá, Ryutaro còn thích đi du lịch với bạn bè và chơi những trò chơi thể thao mạo hiểm, cảm giác mạnh. Thông tin về chàng tân binh của FLC Thanh Hóa không có quá nhiều. Tuy nhiên, đây hứa hẹn là cầu thủ khiến fan nữ phải rung động trong thời gian tới.


Theo Zing


bóng đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao