'Tan chảy' với hành động liên tục lấy tay che chắn cho fan khỏi ướt dưới mưa của Noo Phước Thịnh

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh là người yêu và chiều fan hết cỡ chính vì vậy mà anh luôn có một đội ngũ người hâm mộ trung thành ở bất cứ nơi nào anh diễn.

Mới đây, Noo Phước Thịnh tiếp tục gây "nức lòng" người hâm mộ khi anh thể hiện sự ga-lăng hết mực với một fan nữ. Cụ thể, ngay khi được biết người hâm mộ này đứng dưới mưa chờ mình trong suốt 2 ngày qua, nam ca sĩ họ Nguyễn đã rất xúc động. Tại thời điểm giọng ca Chợt thấy em khóc gặp cô gái kia, anh đã liên tục lấy tay che chắn cho cô gái khỏi mưa. 


Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh luôn biểu diễn hết mình vì người hâm mộ

Nam ca sĩ vô cùng thân thiện


 
Luôn luôn có một đội ngũ fan trung thành mang theo banroll - biển tên nam ca sĩ đến cỗ vũ bất cứ nơi nào anh diễn

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ có lực lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Với chất giọng trầm ấm cùng nhiều bản balad ngọt ngào, anh đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ ở nhiều độ tuổi. Noo Phước Thịnh rất yêu chiều fan, chính vì vậy mà lực lượng fan hâm mộ trung thành của anh trải dài trên khắp cả nước. 

Nói về người hâm mộ, Noo Phước Thịnh gọi họ là "chân ái" bởi lẽ  họ đã rất kiên nhẫn và yêu thương để theo đuổi thần tượng bền bỉ đến vậy. Nam ca sĩ Sài Thành chia sẻ: "Nhiều lúc mình tự hỏi liệu mình sẽ có đủ kiên nhẫn và yêu thương để theo đuổi một thần tượng nhiều như vậy. Family Noo các bạn là chân ái của tôi, những giọt nước mắt hoà vào cơn mưa bất chợt của Hà Nội sẽ khắc thật sâu vào thanh xuân của Noo, ôm Noo thật chặt đêm nay Hà Nội nhé".


Những fan nhỏ tuổi luôn được Noo Phước Thịnh trân trọng và dành nhiều tình cảm.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất