Tan chảy với Thế Giới Riêng Anh... Là Em của Hồng Dương ngày Valentine trắng

Tiếp tục với các dự án quay trở lại Vpop, Hồng Dương tiếp tục tung ca khúc Thế Giới Riêng Anh... Là Em với ca từ lãng mạn và đầy cảm xúc.



Mới đây, ngày 8/3 ca sĩ Hồng Dương vừa ra mắt kênh youtube Hồng Dương Official của mình anh đã dành cho một nửa thế giới những lời cảm ơn ngọt ngào trong clip lyric Người đàn ông hạnh phúc, đây là sáng tác của hai nhạc sĩ Nguyễn Thương – Tuấn Dũng.


Thế Giới Riêng Anh Là Em

Bài hát được phối theo phong cách Acoustic nhẹ nhàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả, không chỉ vậy chỉ sau 1 ngày ca khúc Người đàn ông hạnh phúc của Hồng Dương được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

Là một người đàn ông hạnh phúc thôi chưa đủ Hồng Dương còn là người đàn ông mạo hiểm. Không bắt tay với bất kỳ công ty giải trí nào như các ca sĩ khác để có nền tảng cho lần tái xuất, Hồng Dương tự mình rẽ lối đi, đây chính là một sự trở lại đầy mạo hiểm, bước ngoặt đánh đấu sự nghiệp của anh trong vai trò vừa là nghệ sĩ sáng tác, vừa là nhà sản xuất, vừa là đạo diễn.

Hồng Dương cũng chia sẻ anh khá lo lắng vì thị trường âm nhạc hiện nay theo xu hướng EDM, còn bẩn thân mình vẫn giữ cái chất nhẹ nhàng, sâu lắng, chau chuốt.

Cùng những người bạn luôn nhiệt cháy vì nghệ thuật của mình trong ekip là đơn vị chịu trách nhiệm hình ảnh cho ca khúc Thế Giới Riêng Anh... Là Em, nam ca sĩ điển trai chia sẻ những thay đổi đột phút chót khiến anh và cả HD team rất vất vả để hoàn thành sản phẩm:

"Khi làm ca khúc Người đàn ông hạnh phúc ( acoustic) cả team đã rất bận rộn, cố gắng hết sức nhưng có một vài sự cố có cả chủ quan và khách quan khiến Hồng Dương và mọi người chưa ưng ý. Mặc dù gấp gáp có những chỗ chưa hoàn hảo nhưng ca khúc 'Người đàn ông hạnh phúc' đã nhận được sự quan tâm, góp ý chân thành của khác giả mình đã rất vui."

Ca khúc mới Thế Giới Riêng Anh... Là Em của Hồng Dương ngay từ khi thai nghén đã nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp và sự mong đợi từ phía khán giả. Anh không chỉ đem đến một giai điệu êm đềm của tình yêu mà trong những ca từ còn ẩn chứa những hình ảnh mà chàng trai muốn đưa thế giới của riêng mình đi tìm kiếm nửa kia, cùng nhau trải qua khoảnh khắc ngọt ngào, cùng bên nhau bước sóng gió trong cuộc sống một cách an yên.

>>> Những ca khúc không thể bỏ qua trong ngày 8/3

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-chay-voi-the-gioi-rieng-anh-la-em-cua-hong-duong-ngay-valentine-trang-n-114457.html

M4U Hồng Dương Valentine trắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao