Tận dụng chiếc ghế đúng cách để giảm cân hiệu quả chả kém máy tập gym

Không có điều kiện ra phòng gym mùa Tết? Cứ tập với ghế cũng tốt chán!



Điều hấp dẫn nhất ở phòng gym là những thiết bị hiện đại và đa dạng, hỗ trợ rất tốt cho việc luyện tập thể hình. Thế nhưng trước khi bỏ chi phí cho các thiết bị này, bạn đã nghĩ đến việc tận dụng đồ đạc trong nhà chưa? Ghế là một "bảo bối" luyện tập ít ai biết. Nó vừa làm điểm tựa giúp tư thế tập chuẩn hơn, lại nâng cao hiệu quả luyện tập hơn hẳn đấy!

Check ngay bài tập với ghế dưới đây nhé!

 

Tác dụng:

- Giảm đau nhức cho bụng, chân do ngồi nhiều.

- Giảm mỡ vùng bụng và đùi.

Động tác 1:

- Ha tay tựa vào ghế, đầu gối hơi trùng.

- Lần lượt đá chân lên cao sao cho chân song song với mặt sàn.

- Tập mỗi chân 15 lần.

Động tác 2:

- Tư thế chuẩn bị như động tác 1.

- Đá từng chân một sang bên sao cho song song với mặt sàn.

- Tập mỗi chân 15 lần.

Động tác 3:

- Ngồi lên mép ngoài của ghế, lưng ngả một góc 45 độ, hai tay tì vào ghế.

- Nâng cao chân tới khi song song với mặt sàn, gập chân nhịp nhàng.

- Tập 20 lần.

Động tác 4:

- Chống tay vào ghế, tay duỗi thẳng.

- Gập người đến khi khủy tay tạo thành 1 góc 90 độ, chân giữ thẳng.

- Tập 20 lần.

Động tác 5:

- Ngồi lên mép ngoài của ghế, tư thể chuẩn bị tương tự động tác 3.

- Hạ từng chân một tới khi chạm mặt sàn.

- Tập 20 lần.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

5 0 5

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn dễ tăng cân

1 0 1

Ăn sáng không đủ, ngủ ít hoặc quá nhiều, không theo dõi cân nặng thường xuyên là những thói quen không lành mạnh khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Tuyệt chiêu chống khô môi cho cô nàng văn phòng ngồi máy lạnh cả ngày

0 0 0

Thực hiện ngay các giải pháp sau cho đôi môi lúc nào cũng căng mọng xinh xắn bạn nhé.

Chăm sóc mắt học đường cho 40.000 học sinh

0 0 0

Nhằm cải thiện sức khỏe thị giác và cung cấp kiến thức chăm sóc mắt cần thiết cho các bạn học sinh, New V.Rohto thực hiện chương trình Chăm sóc mắt học đường 2017 với chủ đề “Mắt khoẻ mỗi ngày, ngời sáng tương lai”.

Xem thêm tin khác