Tân hoa hậu Miss Grand Thailand 2018 giảm liền 12kg chỉ nhờ 'bí kíp' siêu đơn giản này

Cùng nghe Namoey Chanaphan chia sẻ bí quyết giảm cân để có vóc dáng tuyệt vời.

Ngày 14/7 vừa qua, người đẹp Namoey Chanaphan đã trở thành tân Hoa hậu của Miss Grand Thailand 2018. Cô còn là thí sinh giành giải Nụ cười đẹp nhất của cuộc thi. Namoey Chanaphan có nụ cười tươi, khuôn mặt hài hòa, vóc dáng thon gọn cùng chiều cao 1,8m ấn tượng. Để có vóc dáng thon thả như hiện nay, mỹ nhân 24 tuổi đã nỗ lực giảm cân không ngừng.

Vòng eo nhỏ nhắn 58cm của Tân hoa hậu không tự nhiên mà có. Namoey Chanaphan chia sẻ: “Nhiều người nghĩ rằng tôi đã phẫu thuật để có vòng eo như ý nhưng tôi không làm như vậy. Để có được vòng eo săn chắc và thon gọn, tôi đã chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày”.

Khi nặng 70kg, Namoey Chanaphan đã cố gắng giảm cân bằng cách nhịn ăn cơm và thức ăn. Tuy nhiên, cô nàng đã ngất xỉu ngay sau đó. Namoey Chanaphan đã lên kế hoạch giảm cân cho riêng mình. Namoey Chanaphan thường uống trà xanh, ăn chuối và ăn một ít cơm.

Vào buổi tối, Tân Hoa hậu không uống sữa tươi hay nước giải khát. Cô ấy không ăn nhiều. Namoey Chanaphan ăn trái cây không chứa tinh bột, táo xanh. Cô nàng không quên tập thể dục hàng ngày.

Theo EmĐẹp

 


giảm cân Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao