Tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc bị chê kém sắc

Cô gái 26 tuổi Pei Rui Mao sẽ trở thành đại diện chính thức của nước chủ nhà tại Miss World năm nay.

Theo Global Beauties, đêm chung kết Hoa hậu Trung Quốc có sự góp mặt của bà Julia Morley - Chủ tịch tổ chức Miss World và đương kim Hoa hậu Thế giới Manushi Chhillar. Danh hiệu cao nhất đã được trao cho người đẹp 26 tuổi Pei Rui Mao. 

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao nổi bật 1,77 m, vóc dáng thanh mảnh. Cô tốt nghiệp Đại học Columbia, hiện là doanh nhân, đã thực hiện nhiều dự án cũng như nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực giáo dục ở cả Mỹ và Trung Quốc. 

Tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc bị chê kém sắc-1
Khoảnh khắc trao vương miện cho Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2018. 

Với chiến thắng này, Pei Rui Mao sẽ đại diện quốc gia, tranh tài ở đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World, dự kiến diễn ra từ 10/11-8/12 tại Tam Á, Trung Quốc. Đây là cuộc thi Hoa hậu Tiểu Vy tham gia. 

Tuy là thí sinh chủ nhà, nhiều khán giả bình luận trên diễn đàn Missosology rằng nhan sắc của Pei Rui Mao mờ nhạt, khó có thể đoạt giải cao. Những ứng viên đang được đánh giá tiềm năng của Miss World 2018 là người đẹp New Zealand, Indonesia, Pháp, Myanmar, Venezuela, Philippines...

Tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc bị chê kém sắc-2
Nhan sắc thí sinh chủ nhà không được đánh giá cao. 

Trong lịch sử, đại diện Trung Quốc từng hai lần giành được vương miện Miss World - Trương Tử Lâm (năm 2007) và Vu Văn Hà (2012). Trong đó, chiến thắng trên sân nhà của Vu Văn Hà gây tranh cãi dữ dội. Không chỉ bị chê bai về nhan sắc, Vu Văn Hà còn bị cho là trả lời ứng xử nhạt, hoàn toàn không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. 

Với câu hỏi Hoa hậu Thế giới 2012 theo bạn cần có những phẩm chất gì?", cô đáp: "Tôi cảm thấy mình là người may mắn. Từ bé tới lớn, tôi được nhiều người giúp, vì vậy tôi muốn trở thành Hoa hậu Thế giới để có cơ hội giúp đỡ lại những người khác".

Năm ngoái, khi người đẹp Ấn Độ Manushi Chhillar lên ngôi Miss World, cô nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Người đẹp 20 tuổi được khen ngợi cả về ngoại hình lẫn tri thức, ứng xử thông minh.

Theo Zing


Hoa hậu Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất