Tân hôn "nhớ đời" của cặp vợ chồng bị "giam lỏng" cả đêm tại nhà hàng

Một cặp cô dâu, chú rể bị giam lỏng tại nhà hàng ngay sau khi tiệc cưới kết thúc vì không chịu trả tiền.



Tối 8/1, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện cặp đôi cô dâu, chú rể bị "giam lỏng" suốt đêm tại một nhà hàng trên đường Thoại Ngọc Hầu (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) trong ngày cưới. Được biết hai nhân vật chính trong câu chuyện là chú rể NTT cùng cô dâu T.H đến từ TP. HCM. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do không đồng tình với cách phục vụ của nhân viên nhà hàng như phục vụ chậm, thức ăn phục vụ không đúng trong hợp đồng... nên cặp đôi này không chấp nhận trả hết số tiền 64 triệu đồng.

Sau đó, chú rể yêu cầu nói chuyện với chủ nhà hàng nhưng nhận được câu trả lời chủ nhà hàng không có mặt. Ngay lập tức, cặp đôi và một số quan khách bị nhốt lại bên trong. Sự việc chỉ được giải quyết khi cặp đôi trẻ trả hết số tiền còn lại và được thả ra về vào khoảng 4h30 phút sáng 9/1.

Mutext Cặp đôi bị "giam lỏng" tại nhà hàng

Cặp đôi bị nhốt lại nhà hàng

Sau khi xảy ra vụ việc, chú rể tên T. chia sẻ, thời điểm đó cả 2 có đủ tiền để trả nhưng do không đồng tình với cách phục vụ của nhà hàng nên không đồng ý trả tiền.

Mới đây, sau khi làm việc với cơ quan công an chú rể cho biết, anh không muốn mọi chuyện trở nên phức tạp. Tuy nhiên, do việc giải quyết không chu toàn, vợ chồng anh không cần bồi thường mà muốn nhận một lời xin lỗi chân thành, công khai từ phía nhà hàng.

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-hon-nho-doi-cua-cap-vo-chong-bi-giam-long-ca-dem-tai-nha-hang-n-107783.html

cô dâu chú rể bị giam lỏng không trả tiền tiệc cưới không trả tiền giam lỏng tin giới trẻ kênh giới trẻ hôn lễ Đám cưới

Tin tức mới nhất