Tận hưởng honeymoon trước đám cưới, Cường Đô La 'khóa môi' Đàm Thu Trang cực ngọt tại thiên đường Maldives

Cặp tình nhân ngôi sao Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có màn khóa môi ngọt ngào khi tận hưởng chuyến du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives.

Sáng 24/6 vừa qua, Cường Đô La cùng bạn gái Đàm Thu Trang đã lên đường xuất ngoại cùng nhau. Được biết, Subeo - con trai riêng của Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà cũng đồng hành cùng cặp tình nhân ngôi sao trong kỳ nghỉ dưỡng lần này.

Qua hình ảnh cho thấy, nhóc tì rất thân thiết với bạn gái của bố. Subeo ngồi cạnh Đàm Thu Trang, trong khi chồng cũ của Hà Hồ ngồi hàng ghế bên. Cả gia đình 3 người đều tạo dáng xì tin kèm biểu cảm đáng yêu hướng mắt về ống kính ghi lại hình ảnh kỷ niệm trên máy bay.

Đăng tải khoảnh khắc cả gia đình trên chiếc máy bay hạng sang, doanh nhân phố núi hào hứng bảo: "Let’s go... tạm dịch: Chúng ta đi thôi".

Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cập nhật hình ảnh về chuyến đi của mình. Ít giờ sau khi đăng tải bức hình cha con, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc bên bạn gái họ Đàm. Cặp tình nhân ngôi sao cùng mặc đồ tông trắng khóa môi nhau ngọt ngào trong khung cảnh lãng mạn biển xanh cát trắng ánh nắng vàng.


Cường Đô La bên con trai

Doanh nhân họ Nguyễn khóa môi bạn gái ngọt ngào giữa không gian lãng mạn của biển

Cùng thời điểm, mỹ nhân gốc Tày cũng cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu họ Nguyễn. Nếu như bức ảnh của Cường Đô La cả 2 đã có màn khóa môi ngọt ngào thì trong khoảnh khắc được Đàm Thu Trang chia sẻ, cặp tình nhân ngôi sao lại nằm cạnh bên nhau tận hưởng giây phút bình yên giữa thiên nhiên.


Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc bình yên nằm cạnh Cường Đô La ngắm mây trời

Theo thông tin được tiết lộ, chồng cũ Hồ Ngọc Hà và bạn gái họ Đàm đã lựa chọn thiên đường biển Maldives là địa điểm để hâm nóng tình cảm. Những bức ảnh tình tứ tại thiên đường đẹp như mơ đã thu hút sự chú ý từ công chúng. Bên cạnh lời ngưỡng mộ dành cho cặp tình nhân, nhiều người cho rằng cặp đôi đang bí mật đi chụp ảnh cưới.

Nghi vấn càng thêm phần khẳng định khi lục lại những chia sẻ trước đây của cả 2. Hôm 9/6 vừa qua, Cường Đô La lên tiếng nói rõ tâm tư tình cảm về chuyện lứa đôi sau thời gian lấp lửng.

Đưa bạn gái về quê Lạng Sơn làm giỗ bố, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cùng bạn gái họ Đàm đã lên sóng trực tiếp trò chuyện với mọi người. Xưng hô là vợ chồng, cặp tình nhân ngôi sao cũng dành cho nhau những cử chỉ âu yêm cùng nụ hôn ngọt ngào. 


Cường Đô La xưng vợ chồng với Đàm Thu Trang và né tránh nhắc tới Hồ Ngọc Hà

Cởi mở trò chuyện khi được hỏi về đám cưới, Cường Đô La cũng tỏ rõ quan điểm khi nhận được câu hỏi thiếu tế nhị. Bị nhắc nhớ vợ cũ khi đang mặn nồng bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La thẳng thắn: "Bạn Hà không có ở đây đâu nhắc làm gì. Mọi người nói vậy là bạn Kim Lý buồn đấy".

Đây là lần đầu, Cường Đô La lên tiếng rõ ràng về đời tư. Không còn lấp lửng, doanh nhân họ Nguyễn gọi vợ cũ là bạn và khẳng định tình yêu với người mới.

Về phía Đàm Thu Trang, người đẹp gốc Tày cũng muốn "viết tiếp những trang sách của cuộc đời" với chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Người đẹp xứ Lạng liên tục sánh đôi cùng bạn trai trên các nẻo đường cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của Cường Đô La mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-khoa-moi-dam-thu-trang-tai-thien-duong-maldives-n-157737.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất