Tần Lam 'Diên Hi công lược' tự khâu váy vì sợ lộ vòng một

Tại sự kiện mới ở Hong Kong, Tần Lam đã phải khâu vùng vải trước ngực để tránh sự cố hớ hênh.

Theo Sohu, mới đây Tần Lam tham dự một số hoạt động ở Hong Kong. Nhờ thành công của Diên Hi công lược, nữ diễn viên tuổi U40 nhận được sự quan tâm từ truyền thông xứ Cảng thơm.

Tại sự kiện cùng Thái Trác Nghiên và Ngô Tôn, Tần Lam chọn bộ đầm màu đen, khoét rộng trước ngực. Trả lời phỏng vấn, Tần Lam cho biết đây là trang phục do ê-kíp chuẩn bị và cô không thực sự hài lòng với mẫu váy này.

Tần Lam Diên Hi công lược tự khâu váy vì sợ lộ vòng một-1
Tần Lam tự khâu váy để tránh hớ hênh.

Cô lo ngại bộ váy hở hang sẽ dẫn đến những sự cố ngoài ý muốn. Vì thế, nữ diễn viên chủ động khâu lại, giảm độ hở cho trang phục. “Tôi không khéo tay, cũng không phải là người biết thêu thùa may vá. Nhưng tôi cố gắng để bản thân không rơi vào tình huống khó xử”, cô chia sẻ.

Tần Lam kể đây không phải lần đầu cô chỉnh sửa váy áo. Đa số tại các sự kiện, cô đều tự chỉnh trang phục nếu phát hiện váy hở quá mức.

Tần Lam Diên Hi công lược tự khâu váy vì sợ lộ vòng một-2
Nữ diễn viên nhiều lần tự chỉnh sửa trang phục vì sợ hở hang.

“Tôi thường không nhận các sự kiện yêu cầu trang phục hở hang, gợi cảm. Phần lớn các hoạt động tôi tham dự đều phải yêu cầu trang phục lịch sự”, cô nói thêm.

Tần Lam sinh năm 1981 tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp ngành kế toán Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt đẹp nổi bật, Tần Lam đến với nghệ thuật như cái duyên kỳ ngộ.

Năm 2001, cô được mời tham gia phim Đại Đường tình sử. Một năm sau đó, cô nhận được cơ hội lớn khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao và có vai diễn nặng ký đầu tiên trong Hoàn Châu cách cách 3.

Nữ diễn viên được nhận xét hợp với những vai diễn cá tính trên màn ảnh. Sau Hoàn Châu cách cách 3, cô tham gia loạt dự án lớn như Phong vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014. Cô nhiều lần được đề cử tại giải truyền hình Kim Ưng, LHP châu Á.

Sắc đẹp Tần Lam từng khiến Huỳnh Hiểu Minh xiêu lòng. Năm 2004, họ bí mật hẹn hò sau lần hợp tác chung trong Long phiếu. Chuyện tình giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc vào năm 2006. Họ hẹn hò bí mật và chia tay cũng kín đáo.

Theo Zing


Diên Hi Công Lược tần lam

Tin tức mới nhất