'Phú Sát' Tần Lam thoát nghi vấn thẩm mỹ nhờ ảnh 10 năm trước

Nữ diễn viên "Diên Hi công lược" Tần Lam vướng nghi vấn thẩm mỹ khi sở hữu nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U40.

Chiều 11/11, Sina đăng tải một số hình ảnh từ hơn 10 năm trước của Tần Lam. Trang này giới thiệu: “Muốn biết Tần Lam thẩm mỹ hay không, hãy nhìn vào những tấm ảnh này”. Trước đó, nữ diễn viên Diên Hi Công Lược vướng nghi vấn thẩm mỹ khi sở hữu gương mặt trẻ trung so với tuổi 37.

Hình ảnh Tần Lam với mái tóc được miêu tả là “nồi úp ngược” trong quá khứ được dân mạng Trung Quốc quan tâm. Độc giả Sina cho rằng dù hình ảnh chưa chỉnh sửa, trang phục quê mùa, kiểu tóc lỗi mốt nhưng Tần Lam vẫn rất “sáng”.

Phú Sát Tần Lam thoát nghi vấn thẩm mỹ nhờ ảnh 10 năm trước-1
Ảnh Tần Lam trong trang phục quê mùa, tóc lỗi mốt.

Không sành điệu như hiện tại nhưng vẻ đẹp đáng để người khác phải trầm trồ. Năm đó, Tần Lam rất đáng yêu”Sina nhận xét. Ở một tấm ảnh khác, cô chụp cùng Cổ Cự Cơ và nữ diễn viên Tưởng Cần Cần. Theo truyền thông Trung Quốc, Tần Lam không hề thua kém khi chụp bên “đại mỹ nhân” Tưởng Cần Cần.

"Tần Lam của 10 năm trước và hiện nay không có nhiều nét khác biệt. Cô ấy không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ", "Tần Lam đúng là nhan sắc tự nhiên của showbiz", độc giả Sina bình luận.

Khi được hỏi về tin đồn thẩm mỹ, Tần Lam vui vẻ: "Tôi không quan tâm lắm. Tôi vui khi được khán giả khen trẻ trung. Với một người ở tuổi 37, đó là niềm vui lớn rồi. Nói thật, tôi không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ"

"Là một người công chúng, tôi hiểu chuyện gì cũng có thể trở thành chủ đề thảo luận. Nếu phiền lòng vì những tin đồn, chắc tôi bỏ nghề lâu rồi", cô nói thêm. 

Phú Sát Tần Lam thoát nghi vấn thẩm mỹ nhờ ảnh 10 năm trước-2
Tần Lam chụp bên Cổ Cự Cơ, Tưởng Cần Cần.

Tần Lam sinh năm 1981 tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp ngành kế toán Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt ăn hình, Tần Lam đến với nghệ thuật như cái duyên kỳ ngộ. Năm 2001, cô được mời tham gia phim Đại Đường tình sử.

Một năm sau đó, cô nhận được cơ hội lớn khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao và có vai diễn nặng ký đầu tiên trong Hoàn Châu cách cách 3. Sự nghiệp của cô khá mờ nhạt trong những năm gần đây. Vai diễn Phú Sát hoàng hậu trong Diên Hi công lược là bước ngoặt giúp nữ diễn viên được săn đón trở lại.

Phú Sát Tần Lam thoát nghi vấn thẩm mỹ nhờ ảnh 10 năm trước-3
Tần Lam trẻ trung ở tuổi 37.

Sắc đẹp Tần Lam từng khiến Huỳnh Hiểu Minh xiêu lòng. Năm 2004, họ bí mật hẹn hò sau lần hợp tác chung trong Long phiếu. Chuyện tình giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc vào năm 2006. Họ hẹn hò bí mật và chia tay cũng kín đáo.

Trong giới showbiz, Tần Lam từng là một trong số các chị em của nhóm Teddy. Nhóm Teddy gồm những diễn viên xinh đẹp và sành điệu như Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Hùng Nãi Cẩn, Cam Vi. Nhóm chị em này đã tan rã vì bất hòa với Dương Mịch.


Theo Zing


Diên Hi Công Lược tần lam

Tin tức mới nhất