Tận mắt ngắm tòa nhà trăm tỷ của Mỹ Tâm

- Không gian của quán cafe này luôn đầy ắp tiếng cười vui của các fan Mỹ Tâm thường tụ tập ở đây để vui chơi.

Năm 2012 là dấu mốc nhiều thành công của Mỹ Tâm ở nhiều lĩnh vực. Dù không có một album hoàn chỉnh ra mắt để đáp lại sự mong chờ của các fans nhưng các sản phẩm âm nhạc riêng lẻ liên tiếp được giới thiệu đã tạo nên những cơn sốt trên các diễn đàn, mạng xã hội. Ca khúc nào được phát hành cũng thu hút hàng trăm nghìn, hàng triệu lượt xem trên Youtube. Doanh thu nhạc chuông nhạc chờ những bài hit của Mỹ Tâm luôn lọt vào Top những ca khúc được tải nhiều nhất.


Thành công trong âm nhạc ngoài các sản phẩm còn phải nhắc đến vai trò giám khảo của Vietnam Idol khi giới thiệu rõ nét hơn tính cách và hình ảnh của Mỹ Tâm ở vai trò người tư vấn, hướng dẫn cho các thí sinh Vietnam Idol, sâu sắc hơn vai trò Giám khảo Sao mai điểm hẹn 2 năm trước đó. Từ hình ảnh bên ngoài, tới tính cách khi nhận xét, sự hồn nhiên, chân thành trong lúc hướng dẫn đã chiếm được sự hâm mộ lớn của khán giả. Lượng khán giả yêu thích Mỹ Tâm luôn áp đảo trong  các ghi hình trực tiếp Vietnam Idol tại trường quay các tập Gala hay tại đêm chung kết. Trên Facebook, Mỹ Tâm cũng là một trong những celeb Việt Nam có số lượng người theo dõi vào hàng kỉ lục với hơn 328.000 người.

Trong năm qua, Mỹ Tâm cũng chính thức ra mắt trụ sở làm việc của riêng mình tại một trong những con đường đắt đỏ nhất Sài Gòn với thiết kế tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau mà Mỹ Tâm đang kinh doanh gồm thời trang, cafe, trà đạo,... Theo tìm hiểu, chỉ riêng vị trí mặt bằng và các chi phí xây dựng, thiết kế,.... được dự đoán có giá trị xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.


Tòa nhà của Mỹ Tâm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Đây là một trong những đường có giá đắt nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Nổi bật trong tòa nhà này là khu vực bố trí quán cafe rất sang trọng và ấm cúng với không gian trầm màu của gỗ và cách bố trí của đèn. Toàn bộ không gian của quán cafe được bao bọc bởi những lớp gỗ bản lớn ở sàn và trần. Trên tường của quán cafe này có bố trí những bể cá nhằm làm tô điểm cho không gian của quán thêm phần thú vị.

Không gian trà đạo cũng là một nét riêng đặc biệt khi nhắc đến trong tòa nhà riêng của Mỹ Tâm. Sự kỳ công của không gian tưởng chừng như khá giản đơn chỉ gồm những chiếc bàn và thảm ngồi nằm ở dàn đèn được bố trí ở những vị trí đòi hỏi sự tỉ mỉ và rất kỳ công của người làm. Đèn ở trong tường, vách, treo với các màu sắc nóng giúp mang lại sự ấm áp, làm tăng sự thân mật.

Những hình ảnh đẹp của quán cafe và trà đạo của Mỹ Tâm:





Tầng 1 là gian hàng thời trang thương hiệu riêng của Mỹ Tâm.










Không gian quán cafe của Mỹ Tâm.
















Không gian của Trà đạo quán.

Mr Biz
Ảnh: Lê Minh Hiếu và La Hố

Tin tức mới nhất