Tan vỡ tình cảm vì vóc dáng thiếu sức sống, cô gái trẻ đã "lột xác" vô cùng sexy với 3 vòng 82-58-93

Từ một cô gái chỉ có vỏn vẹn 40 kg, cao 1m63, Thanh Hiền đã quyết tâm tăng lên 46 kg đầy quyến rũ.



Lê Thanh Hiền (Lee Trunie) là một cô gái xinh đẹp, với thân hình mảnh mai, quyến rũ. Công việc chính của Hiền là makeup. Ngoài ra, vì đam mê yêu thích nghệ thuật nên Hiền có tham gia làm diễn viên, người mẫu ảnh tự do. Cô cũng là một trong những gương mặt khả ái, lọt vào vòng 3 của cuộc thi Nextgen.

bí quyết giữa dáng

Thanh Hiền tâm sự, trước khi có được thân hình như hiện tại, cô cũng phải trải qua cả quá trình tập luyện và ăn uống khoa học, lành mạnh. Thân hình của Hiền vốn mảnh khảnh, khó tăng cân. Thời điểm nặng nhất của cô cũng chỉ lên tới 46 kg mà thôi, trong khi cao 1m63.

Do đó, cô luôn trong tình trạng gầy gò, thiếu sức sống. Điều này ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của Hiền. Nhất là vóc dáng thiếu sức sống của Hiền đã khiến chuyện tình cảm tan vỡ. Đó cũng chính là động lực giúp cô chuyển đổi vóc dáng từ gầy gò, mỏng manh sang khỏe mạnh, đầy sức sống và sự quyến rũ. Có thể đối với nhiều người, điều này không có gì quá khó khăn. Nhưng đối với Hiền, một người hấp thu chất dinh dưỡng kém và khó tăng cân từ bé đến lớn thì quả là một chuyện không phải dễ dàng. Hãy cùng khám phá xem làm thế nào để cô gái trẻ có thân hình quyến rũ, gợi cảm chỉ sau 1 năm quyết định “lột xác” nhé!

Dành nhiều thời gian trong phòng gym sau mùa make up

“Vì muốn có thân hình đẹp hơn, mình cũng tìm đến gym. Có thể nói, mình tập từ khá lâu rồi. Tuy nhiên thời gian tập ngắt quãng. Sau thời gian bận mùa make up, mình có dành thời gian để luyện tập lấy lại vóc dáng”, Thanh Hiền tâm sự.

Do tính chất của công việc make up, ngày nào Hiền cũng phải dậy đi làm sớm, vào khoảng 3-4h sáng. Làm xong có khi đã 12h trưa, thậm chí đến 6-7h tối, vì vậy, khi về nhà có rất ít thời gian để chăm sóc rèn luyện bản thân, đôi lúc đến ăn, ngủ còn không có thời gian nữa.

“Thời gian luyện tập không đều đặn chính là một vấn đề khó khăn của mình khi mong muốn có một hình thể đẹp”, Thanh Hiền nói.

Đối với phụ nữ thì ai cũng muốn số đo 3 vòng thật chuẩn. Vì vòng 1 khiêm tốn nên Hiền đã cố gắng tập luyện để vòng 2, vòng 3 trở nên cân đối hơn.

Bí quyết để có vòng eo siêu nhỏ đối với Hiền khá đơn giản, vì lượng mỡ bụng của Hiền hầu như rất ít. Tuy nhiên, cô vẫn luyện tập các bài tập cho eo để mặc croptop cho đẹp. Những bài tập vòng eo được cô rèn luyện thường xuyên là các bài tập Plank. Plank bao gồm rất nhiều động tác như plank cao, plank thấp, plank với bóng su, plank nghiêng… Cô thường xuyên trải nghiệm những kiểu plank mới để duy trì eo thon, đồng thời không còn lo lắng chuyện tập luyện nhàm chán.

Đối với vòng 3, Squat là một trong những lựa chọn hàng đầu của Hiền. Thậm chí không cần máy móc, không cần phải đến phòng tập gym thì Plank và Squat đều là những bài tập Hiền có thể tập trực tiếp tại nhà khi không có thời gian đến phòng gym. Đây là những bài tập phù hợp nhất, tốt nhất dành cho cô gái gầy gò, mảnh mai lại có công việc luôn bận rộn như Hiền.

Ăn 6 bữa mỗi ngày để tăng cân như ý

Khi có thời gian, Hiền bắt đầu luyện tập trở lại mặc dù công việc khá dầy nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Vì thân hình gầy muốn tăng cân, Hiền phải luyện tập kết hợp với việc ăn uống đúng bữa, đúng giờ. Ngoài ra, Hiền cũng bổ sung thêm các bữa phụ để có đủ chất dinh dưỡng.

Hiền chia làm 6 bữa mỗi ngày, bao gồm 3 bữa ăn nhẹ và 3 bữa ăn chính. Thực đơn để tăng cân chủ yếu là tăng cường hàm lượng tinh bột. Tuỳ vào thực đơn mỗi ngày, Hiền có thể thay đổi để hợp khẩu vị, số lượng. Ngoài ra, cô cũng luôn uống đủ nước, khoảng 3 lít mỗi ngày.

Dưới đây là lịch ăn mỗi ngày của Thanh Hiền:

- 5:30 sáng ăn nhẹ bánh hoặc sữa.

- 8:30 ăn bữa chính bằng bún, phở hoặc 1 bát cơm.

- 10:00 ăn hoa quả hoặc một vài lát bánh kẹp với phô mai.

- 12:00 ăn bữa trưa chính với khoảng 3-4 bát cơm, có đầy đủ rau, thịt, cá , trứng…

- 15:00 ăn bữa phụ bằng hoa quả, sữa chua hoặc bánh ngọt, khoai lang.

- 19:00 ăn bữa tối khoảng 2-3 bát cơm với rau thịt, tăng cường rau.

“Với chế độ ăn và luyện tập mỗi ngày trong vòng 2 tuần, mình lên khoảng 1,5 kg. Những tuần sau đó, mức cân nặng sẽ tăng chậm hơn”, Thanh Hiền chia sẻ.

Sau 6 tháng tập gym kết hợp ăn uống khoa học, số đo 3 vòng của mình là 82-58-93 với cân nặng 46kg, chiều cao 1.63 (trước đó là 40 kg). Tuy còn khá gầy nhưng Hiền đang cố gắng ăn uống, tập luyện đều đặn để đẹp hơn nữa nếu có thể. Thân hình sexy, gợi cảm đã giúp cô trải nghiệm nghề nghiệp hết sức có thể, nhất là trong nghề làm người mẫu, make up.

Hơn nữa, nhờ gym và ăn uống khoa học, Hiền đã lấy lại chính bản thân mình – hình ảnh đầy cá tính, đầy sức sống sau khi chia tay người yêu. Giờ đây, cô lại thầm cảm ơn cuộc chia tay ngày ấy. Nhờ đó mà cô có động lực để sống khỏe mạnh, làm những điều mình thích, thỏa sức mơ ước và thực hiện những dự định trong tương lai.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô người mẫu xinh đẹp, cá tính này:

bí quyết giữ dáng của Thanh Hiền

Theo Trí Thức Trẻ

Nếu nửa đêm đói bụng, hãy ăn những thứ này, không sợ béo mà còn giảm cân

0 0 0

Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau.

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

5 0 5

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

Xem thêm tin khác