Tặng 10 vé xem nhóm nhạc Hàn biểu diễn tại Việt Nam

- Một “rừng” ca sĩ Việt sẽ mang đến những tiết mục hoành tráng.

Gala Âm Nhạc & Bước Nhảy với sự đầu tư hoành tráng từ âm thanh, ánh sáng cho đến những hiệu ứng đặc biệt trên sân khấu hứa hẹn sẽ đầy màu sắc và ẩn chứa nhiều sự bùng nổ bất ngờ. Khán giả sẽ hòa mình vào không gian tuyệt vời của các màn biểu diễn độc đáo, những giọng ca “hút hồn” với những bản hit đình đám và sự kết hợp ngẫu nhiên đầy thú vị.

Luôn mang đến sự bất ngờ cho khán giả từ phục trang cho đến phong cách biểu diễn, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi tặng khán giả những ca khúc mới nhất trong album vừa phát hành như: Nỗi buồn của H, Hỡi người tình, My fans,… Không những thế, ngoài thời lượng của chương trình, “ông hoàng nhạc Việt” sẽ hát tặng khán giả có mặt tại sân khấu những ca khúc đặc sắc của mình và nhiều hơn nữa


Đàm Vĩnh Hưng

Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc nhẹ”, Lệ Quyên đã làm nức lòng biết bao khán giả yêu nhạc bởi những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết. Dù khá bận rộn trong thời gian gần đây khi cô đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt DVD Q Show vào đầu tháng 4 tới nhưng vẫn dành thời gian mang đến đêm Gala đặc biệt này những cảm xúc khó phai với tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Mr Đàm và Dương Triệu Vũ cũng không quên gửi đến một bản tình ca nhẹ nhàng đầy cảm xúc đến khán giả


Lệ Quyên

Vừa đăng quang ngôi vị quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ cách đây không lâu, Thu Thủy sẽ chính thức xuất hiện trở lại trên sân khấu ca nhạc sau thời gian dành toàn bộ tâm trí cho khiêu vũ. Cô sẽ mang đến cho khán giả những tiếc mục sôi động, dĩ nhiên sẽ không thể nào thiếu những màn vũ đạo đặc sắc và cực kỳ nóng bỏng.


Thu Thủy

Sau 25 năm ca hát, Hiền Thục đã chứng minh được sự vững vàng trên sân khấu. Từ những bài hát pop ballad nhẹ nhàng, đến những ca khúc với vũ điệu sôi động đều được Hiền Thục thể hiện điêu luyện. Trong chương trình đặc biệt lần này, Hiền Thục sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ khi trình diễn lại ca khúc đã rất được nhiều bạn trẻ yêu thích Một ngày ta xa nhau.


Hiền Thục

Có lẽ vì đã lên thiên chức làm mẹ nên Thủy Tiên không nhận nhiều show diễn mà muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái. Thế nên, khi quyết định nhận một đêm diễn nào cô đều có sự đầu tư nhất định để không phụ lòng khán giả. Chính vì thế, trong lần xuất hiện đặc biệt này, “bà mẹ một con” sẽ mang đến một liên khúc gồm các bài Hit trong thời gian qua của cô được remix lại sẽ làm khán giả đứng ngồi không yên.


Thủy Tiên


Đông Nhi


Bảo Anh


Nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful

Phương Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Minh Vương M4U, Phương Trinh Jolie, Bảo Anh và khách mời đặc biệt nhóm nhạc Hàn Quốc M–Tiful sẽ là những vị khách mời mang đến nhiều tiết mục đặc biệt cho khán giả. Gala sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 12/04 tại sân khấu Lan Anh.

Tặng vé

Ban Biên Tập 2Sao dành tặng độc giả 10 vé theo dõi chương trình Âm nhạc và bước nhảy. Để đăng kí nhận vé, độc giả làm đúng theo các hướng dẫn sau: 

+ Tại Facebook của 2Sao có đường dẫn link bài, độc giả đăng ký theo mẫu sau:

Tên:
Số điện thoại:
CMND:
Địa chỉ:


(Đăng kí nhận vé phải viết tiếng Việt có dấu, đúng thứ tự và đầy đủ các yêu cầu trên).

hoặc gửi các thông tin cá nhân trên về địa chỉ email: quatang@2sao.vietnamnet.vn

+ Thời hạn đăng ký: Từ 07/04/2014 đến hết ngày hết ngày 10/04/2014 và chỉ dành cho độc giả 2Sao tại TP Hồ Chí Minh.

- 2Sao sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và đăng tải danh sách độc giả cùng cách thức nhận vé vào ngày 11/04/2014. Độc giả nhận vé tại Lễ tân tại Tòa soạn báo Vietnamnet, 51 Trương Định, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.


Trang Đào

Tin tức mới nhất