Tăng cân tăng cả vòng eo, Ngọc Trinh đã phải làm loại nước này để uống mỗi ngày

Tăng cân nhanh khiến số đo vòng eo tăng lên chóng mặt, Ngọc trinh đã phải giảm cân cấp tốc bằng loại nước sau đây

Trong một lần live stream trên mạng xã hội, chính Ngọc Trinh đã thẳng thắn thừa nhận việc tăng cân sau Tết do ăn nhiều khiến vòng eo của cô "dịch chuyển" từ 56cm - 59cm, thậm chí khi ăn no, số đo còn nhảy lên tận 61cm.


Ngọc Trinh nổi tiếng với thân hình chữ S gợi cảm


Tuy nhiên việc tăng cân khiến vòng eo của cô lớn hơn hẳn

Chính bản thân người đẹp cũng cảm thấy bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cô tăng cân nhiều đến vậy. Và ngay lập tức Trinh phải lên kế hoạch lấy lại vòng eo con kiến lúc đầu. Điều kiện của cô là tuy giảm cân, làm nhỏ eo nhưng vẫn phải đủ sức khỏe để làm việc và không bị mệt mỏi, hay sạm da.


Dù đã mặc những trang phục thùng thình nhưng Trinh vẫn lộ vòng eo kém săn chắc

Chính vì vậy Trinh đã lựa chọn cách giảm cân, thanh lọc cơ thể bằng cách uống nước bí đao mỗi ngày. Hãy cùng bắt tay vào thực hiện loại nước thần kỳ này theo công thức của Ngọc Trinh nhé:

Nguyên liệu:

- 1 quả bí đao nhỏ (hoặc bạn có thể mua quả to rồi mỗi lần cắt khúc khoảng 20cm để dùng)

- Máy xay sinh tố

- Rây lọc

Cách làm:

- Bí đao bạn mua về, gọt sạch vỏ rồi bỏ ruột, rửa sạch với nước rồi cắt khúc dài bằng ngón tay cái.

- Bạn cho bí đao vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi dùng rây lọc hoặc vải xô sạch, lọc bỏ bã chỉ lấy nước ép.

- Đổ nước bí đao ra cốc rồi uống ngay, hoặc cho vào bình đậy kín nếu muốn bảo quản lâu hơn. Lưu ý rằng khi đã ép thành nước thì bạn nên uống càng sớm càng tốt, và không nên để qua đêm.

Sử dụng:

- Mỗi lần bạn nên uống khoảng 200ml và uống trước bữa ăn. Cứ khoảng 2 - 3 tiếng thì uống một cốc nước ép bí đao như vậy liên tục đến khi cân nặng trở về như ý muốn.

- Bạn cũng có thể cho thêm các loại hoa quả khác vào nước bí như dứa, quất,... để tăng hương vị. Tuy nhiên, không được cho đường và hạn chế các loại hoa quả ngọt nhé.

Theo như người đẹp chia sẻ, nước bí đao không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe và da dẻ phụ nữ. Bí đao chứa nhiều vitamin, có thác dụng thanh nhiệt giải độc, đồng thời giúp da luôn căng mịn, hồng hào.

Chú ý:

- Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên giảm cân từ từ, không nên ép cân quá nhanh bằng việc nhịn đói hoặc cắt giảm khẩu phần ăn quá nhiều.

- Vẫn phải ăn đủ chất dinh dưỡng như thịt, cá, rau xanh,... mỗi bữa.

- Tránh việc ăn đêm sau 9h tối vì sẽ khiến cơ thể tích mỡ vào vùng bụng.

Theo Khám Phá


loại nước này uống mỗi ngày Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất