Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày

Để có được vòng 3 săn chắc và nở nang không hề khó như bạn nghĩ. Thực hiện chế độ tập luyện 30 ngày và đón nhận kết quả bất ngờ ngay thôi!



Thời gian biểu tập luyện 30 ngày sau được phát triển bởi huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ Angela Lee. Kế hoạch gồm 3 bài tập từ cơ bản đến phức tạp kết hợp với chế độ nghỉ giúp tăng cường tối đa sự phát triển của các nhóm cơ. Đặc biệt, chúng sẽ được chia thành 3 giai đoạn ứng với sự tập trung phát triển của từng nhóm cơ sau:

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày - Ảnh 1.

Các nhóm cơ được tập trung và tác động lần lượt từ: mông đến đùi ngoài và đùi trong. Việc phân chia này sẽ giúp các vị trí phát triển tối đa làm gia tăng kích thước vòng 3. Ngoài ra, chúng cũng có tác dụng làm săn chắc giúp bạn sở hữu một vòng 3 lí tưởng.

Tất cả những điều bạn cần làm là lên giây cót cho tinh thần và bắt đầu tập luyện ngay 3 bài tập theo thời gian biểu sau đây!

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày - Ảnh 2.

1. Bài tập 1: Bài tập cơ bản

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày - Ảnh 3.

- Thực hiện động tác squats với tư thế chuẩn bị: hai chân rộng bằng vai, lưng thẳng, hai cánh tay đưa thẳng về phía trước vuông góc với người.

- Chú ý hạ phần mông xuống và ra phía sau đến khi đùi song song với mặt đất, tay để nguyên, lưng giữ thẳng, dồn lực vào phần gót chân.

- Thực hiện mỗi hiệp theo số lần ở thời gian biểu và không vượt quá 10 phút tập luyện mỗi ngày, chú ý nghỉ 1 phút giữa các hiệp.

2. Bài tập 2: Bài tập với tạ

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày - Ảnh 4.

- Tư thế chuẩn bị: Hai chân thẳng đặt rộng hơn vai và mũi chân chếch ra phía ngoài, hai tay cầm tạ (nên sử dụng tạ có số cân phù hợp sao cho khi cầm không cảm thấy quá sức, có thể tăng mức độ khi đã quen).

- Hạ mông xuống và ra phía sau đến khi hai đùi song song mặt sàn, lưng giữ thẳng, hai tay duỗi thẳng.

- Thực hiện mỗi hiệp theo số lần trong thời gian biểu, chú ý tập luyện không quá 10 phút mỗi ngày, nghỉ 1 phút giữa mỗi hiệp.

3. Bài tập 3: Bài tập phức tạp

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày - Ảnh 5.

- Đứng thẳng, hai chân đặt rộng hơn vai so với bài tập 2, hai tay đặt sau đầu và giữ lưng thẳng.

- Hạ mông ra phía sau và xuống từ từ đến khi đùi song song với mặt sàn, hai bàn chân không thẳng hàng với đầu gối, lưng và mặt giữ thẳng.

- Thực hiện mỗi hiệp theo số lần trong thời gian biểu, chú ý tập luyện không quá 10 phút mỗi ngày, nghỉ 1 phút giữa mỗi hiệp.

Nguồn: Brightside
Theo Tri Thức Trẻ

Điểm mặt những thói quen ăn uống khiến dạ dày 'kêu cứu'

0 0 0

Nếu không muốn sống chung với bệnh dạ dày thì hãy từ bỏ ngay 5 thói quen ăn uống thiếu lành mạnh sau đây.

Nguy cơ ung thư, ngộ độc khi ăn quá nhiều dưa hành muối ngày Tết

0 0 0

Món dưa hành muối ngày Tết không chỉ ngon miệng mà còn chống ngán, hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên, việc ăn quá nhiều dưa hành muối sẽ gây hại cho sức khỏe.

6 cách giúp bạn thoải mái nhấm nháp hạt hướng dương mà không lo bị ho

0 0 0

Nếu bạn bị ho, khản tiếng do nhấm nháp hơi nhiều hạt hướng dương trong dip Tết này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đây là những lý do bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh trong dịp Tết

0 0 0

Biết được những lợi ích sau thì chắc hẳn ai cũng chăm ăn rau xanh và trái cây cho mà xem.

Ngày Tết ăn nhiều đồ dầu mỡ cũng đừng quên thanh lọc cơ thể bằng những cách đơn giản sau

0 0 0

Hãy thực hiện những cách sau để thanh lọc cơ thể hiệu quả trong dịp Tết nhé.

Tác dụng chữa bệnh thần kỳ của các loại rau thơm

1 0 1

Rau thơm không chỉ là loại rau gia vị quen thuộc trong bếp mà còn có những tác dụng bất ngờ với sức khỏe.

Mẹo giảm cân đón Tết của phụ nữ năm châu

0 0 0

Phụ nữ Nhật chỉ ăn 70% khẩu phần mỗi bữa, còn phụ nữ Trung Quốc thì ăn súp cả tuần trước Tết để giảm cân.

Mẹo uống rượu lâu say

0 0 0

Nếu uống rượu là điều bắt buộc, bạn cần có những nguyên tắc nhất định để bảo vệ mình trước những "ma men".

Bí quyết ăn uống để không tăng cân ngày Tết

0 0 0

Ăn uống liên miên trong các dịp lễ Tết luôn là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Vậy phải có cách gì để tránh tăng cân ngày Tết?

12 điều bạn nên biết trước khi tham gia tiệc rượu Tết năm nay

0 0 0

Dưới đây là 12 điều bí ẩn về rượu mà National Health Service Choices tiết lộ. Tiết lộ này đúng hay sai, tôi không dám bàn, nhưng NHS là tổ chức Y tế Quốc gia thuộc bộ Y tế Vương quốc Anh, nên những giải thích của họ khả tín đấy.

Nữ sinh trung học 'gặp họa' khi bị bạn cố tình trêu chọc bằng dứa

0 0 0

Ba cô gái tuổi vị thành niên đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự sau khi biết bạn cùng lớp với một dị ứng với dứa nhưng vẫn cố tình trêu chọc.

Xem thêm tin khác