Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày

Để có được vòng 3 săn chắc và nở nang không hề khó như bạn nghĩ. Thực hiện chế độ tập luyện 30 ngày và đón nhận kết quả bất ngờ ngay thôi!



Thời gian biểu tập luyện 30 ngày sau được phát triển bởi huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ Angela Lee. Kế hoạch gồm 3 bài tập từ cơ bản đến phức tạp kết hợp với chế độ nghỉ giúp tăng cường tối đa sự phát triển của các nhóm cơ. Đặc biệt, chúng sẽ được chia thành 3 giai đoạn ứng với sự tập trung phát triển của từng nhóm cơ sau:

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày-1

Các nhóm cơ được tập trung và tác động lần lượt từ: mông đến đùi ngoài và đùi trong. Việc phân chia này sẽ giúp các vị trí phát triển tối đa làm gia tăng kích thước vòng 3. Ngoài ra, chúng cũng có tác dụng làm săn chắc giúp bạn sở hữu một vòng 3 lí tưởng.

Tất cả những điều bạn cần làm là lên giây cót cho tinh thần và bắt đầu tập luyện ngay 3 bài tập theo thời gian biểu sau đây!

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày-2

1. Bài tập 1: Bài tập cơ bản

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày-3

- Thực hiện động tác squats với tư thế chuẩn bị: hai chân rộng bằng vai, lưng thẳng, hai cánh tay đưa thẳng về phía trước vuông góc với người.

- Chú ý hạ phần mông xuống và ra phía sau đến khi đùi song song với mặt đất, tay để nguyên, lưng giữ thẳng, dồn lực vào phần gót chân.

- Thực hiện mỗi hiệp theo số lần ở thời gian biểu và không vượt quá 10 phút tập luyện mỗi ngày, chú ý nghỉ 1 phút giữa các hiệp.

2. Bài tập 2: Bài tập với tạ

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày-4

- Tư thế chuẩn bị: Hai chân thẳng đặt rộng hơn vai và mũi chân chếch ra phía ngoài, hai tay cầm tạ (nên sử dụng tạ có số cân phù hợp sao cho khi cầm không cảm thấy quá sức, có thể tăng mức độ khi đã quen).

- Hạ mông xuống và ra phía sau đến khi hai đùi song song mặt sàn, lưng giữ thẳng, hai tay duỗi thẳng.

- Thực hiện mỗi hiệp theo số lần trong thời gian biểu, chú ý tập luyện không quá 10 phút mỗi ngày, nghỉ 1 phút giữa mỗi hiệp.

3. Bài tập 3: Bài tập phức tạp

Tăng ngay kích thước vòng 3 nhờ tập theo thời gian biểu 30 ngày-5

- Đứng thẳng, hai chân đặt rộng hơn vai so với bài tập 2, hai tay đặt sau đầu và giữ lưng thẳng.

- Hạ mông ra phía sau và xuống từ từ đến khi đùi song song với mặt sàn, hai bàn chân không thẳng hàng với đầu gối, lưng và mặt giữ thẳng.

- Thực hiện mỗi hiệp theo số lần trong thời gian biểu, chú ý tập luyện không quá 10 phút mỗi ngày, nghỉ 1 phút giữa mỗi hiệp.

Nguồn: Brightside
Theo Tri Thức Trẻ


Tăng Kích Thước Vòng 3 Thể dục thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao