Lễ Noel – Giáng sinh 2017

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai theo sở thích để khiến chàng thích mê

Những món quà giáng sinh theo đúng mong muốn của chàng chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tặng quà cho các nàng luôn dễ dàng hơn bởi con gái có hàng tá sở thích và các món đồ để tặng như giày dép, quần áo, son phấn, đồ trang sức, gấu bông,…

Nhưng với cánh mày râu, họ không có quá nhiều thứ để đam mê như các chị em. Nếu bạn đang phân vân chuyện tặng quà noel cho người yêu thì tại sao không thử nghĩ tới việc tặng theo chính sở thích của anh ấy.

#1 Chàng yêu thiên nhiên

Với những anh chàng thích thiên nhiên, cây cối, động vật thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi tặng cho anh ấy một chậu cây cảnh nhỏ xinh. Để đặc biệt hơn, bạn có thể chọn mua một chậu cây hình trái tim hay trang trí, vẽ nên chậu cây một hình ảnh nào đó ghi dấu ấn của cả hai.

Chắc chắn người yêu bạn sẽ rất hài lòng với món quà noel ý nghĩa.

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai theo sở thích để khiến chàng thích mê-1

#2 Chàng mê công nghệ

Đàn ông thường hay có sở thích với các món đồ công nghệ. Nên nếu chàng của bạn thường hay thích ngắm nhìn những món đồ này thì tại sao bạn không mua tặng chàng một trong số những món đồ mà anh ấy thích như tai nghe, bàn phím máy tính xịn, loa bluetooth hay điện thoại mới,…

Tuy nhiên những món đồ này có chi phí không nhỏ nên bạn cần xem xét sao cho hợp với túi tiền.

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai theo sở thích để khiến chàng thích mê-2

#3 Chàng thích thời trang

Ai nói rằng đàn ông không thích làm đẹp. Có những anh chàng mỗi khi ra đường còn chỉn chu hơn cả các chị em. Nếu bạn trai thích ăn mặc đẹp, hay chải chuốt thì chắc hẳn bạn cũng sẽ dễ dàng mua quà tặng hơn như quần áo, giày dep, nước hoa. Tuy nhiên nhớ phải chọn đúng size cho chàng.

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai theo sở thích để khiến chàng thích mê-3

#4 Chàng mê thể thao

Nếu chàng là fan của một đội bóng hay cầu thủ nào đó thì bạn có thể tặng anh ấy đôi giày giống như chính thần tượng của chàng hay đơn giản hơn thì tặng bộ quần áo đá bóng có in số và tên cầu thủ hay đội bóng mà anh ấy thích.

Hoặc nếu người yêu thích tập gym, thì một thẻ tập trong vòng 3 tháng hay 1 năm chắc chắn sẽ khiến anh ấy cảm động khi thấy bạn quan tâm tới chàng như vậy. Một món quà giáng sinh cho bạn trai vừa đúng ý chàng lại tốt cho sức khỏe.

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai theo sở thích để khiến chàng thích mê-4

#5 Chàng thích đi du lịch

Những món đồ dành riêng cho đi “phượt” hay một chiếc ví đựng hộ chiếu khi chàng thường xuyên phải đi công tác chính là những thứ thích hợp nhất để tặng cho anh ấy. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể đặt ngay một chuyến đi du lịch ngắn ngày tới địa điểm nào mà chàng chưa từng đặt chân hoặc đang có mong muốn tới. Một món quà vừa đúng ý thích của bạn trai lại giúp cả hai tăng thêm tình cảm khi đi du lịch cùng nhau.

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai theo sở thích để khiến chàng thích mê-5

#6 Chàng mê sưu tập

Nếu anh ấy là một người có sở thích sưu tầm một món đồ gì đó như tem, đồng xu hay đồ lego, xe hơi đồ chơi nhỏ xinh thì bạn có thể mua tặng chàng chính những món đồ đó. Tuy nhiên có một số đồ sưu tập khá đắt tiền, khó có thể mua thì bạn hãy lựa chọn những thứ giúp chàng bảo vệ những món đồ đó như một cuốn album giữ tem, hay một giá sách để chàng bày bộ sưu tập của mình.

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai theo sở thích để khiến chàng thích mê-6

Cuối cùng, dù bạn tặng món quà gì, quan trọng nhất vẫn chính là tấm lòng. Không phải món quà nào đắt tiền mới khiến người ấy thích, đôi khi chính những quà tặng do bạn tự tay chuẩn bị lại có thể khiến anh ấy rung động hơn.

Theo Khám Phá


quà tặng giáng sinh Tinh yêu Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017