Chỉ mặc áo dài đi dự đám cưới bạn thân, Tăng Thanh Hà trông cũng rất quý tộc, thần thái hút mắt nhìn

Tăng Thanh Hà diện áo dài theo phong cách Sài Gòn thập niên 60 khiến người hâm mộ không thể rời mắt vì quá đẳng cấp.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram loạt hình ảnh dự đám cưới một người bạn. Vì đám cưới được tổ chức theo phong cách quý tộc sang trọng nên các khách mời nữ đến dự tiệc đều diện áo dài truyền thống kiểu Sài Gòn thập niên 60.

Nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" chỉ diện một thiết kế có họa tiết hoa đơn giản màu xanh nhẹ, tóc dài xoã tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên một thần thái quý tộc sang chảnh ít ai sánh bằng. Tiếp đó, vào tối cùng ngày, Hà Tăng tiếp tục tung loạt hình khác chụp cùng hội bạn thân showbiz. Người đẹp diện đầm maxi suông cùng phục sức tối giản nhưng thanh lịch "hết phần người khác".

Có vẻ như chính nhan sắc kiêu sa, không quá đậm đàm son phấn hay quần áo sặc sỡ cùng với lối sống "sạch" đã giúp Hà Tăng có một lượng fan khổng lồ theo dõi trên mạng xã hội. Không chỉ thế người đẹp luôn là tâm điểm của công chúng lẫn giới truyền thông tại các sự kiện.

Chỉ mặc áo dài đi dự đám cưới bạn thân, Tăng Thanh Hà trông cũng rất quý tộc, thần thái hút mắt nhìn-1Chỉ mặc áo dài đi dự đám cưới bạn thân, Tăng Thanh Hà trông cũng rất quý tộc, thần thái hút mắt nhìn-2
Tăng Thanh Hà diện áo dài theo phong cách Sài Gòn thập niên 60 khiến người hâm mộ không thể rời mắt vì quá đẳng cấp.

Chỉ mặc áo dài đi dự đám cưới bạn thân, Tăng Thanh Hà trông cũng rất quý tộc, thần thái hút mắt nhìn-3Chỉ mặc áo dài đi dự đám cưới bạn thân, Tăng Thanh Hà trông cũng rất quý tộc, thần thái hút mắt nhìn-4
Một chiếc đầm maxi đơn giản không cầu kì cũng khiến Hà Tăng vô cùng xinh đẹp.

Theo Ngoisao


áo dài Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao