Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con

"Ngọc nữ" một thời của điện ảnh Việt hiện đã là bà mẹ hai con. Tuy không hoạt động giải trí thường xuyên, cái tên Hà Tăng vẫn còn nguyên sức hút với khán giả.

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-1Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-2
Tăng Thanh Hà vừa bước sang tuổi 32 với rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Đã sáu năm kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, người đẹp hoàn toàn rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo gia đình. Hiện, cô là bà mẹ hai con - một trai, một gái. 

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-3
Không còn là "ngọc nữ điện ảnh" song nhan sắc của Hà Tăng vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi khi ngày càng mặn mà, đẹp theo thời gian. Không cần mặc sexy hay khoe đường cong nóng bỏng, Hà Tăng cuốn hút người đối diện theo cách riêng của cô. Đó là nét mộc mạc, thần thái rạng rỡ toát lên từ gương mặt. 

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-4
Cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc được nhận xét quyến rũ hơn sau khi sinh con thứ hai. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên cập nhật những hình ảnh thời trang, ảnh du lịch và những món ăn đẹp mắt do cô tự tay thực hiện. 

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-5
Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-6
Người đẹp sinh năm 1986 theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch và có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ. Ngay cả khi diện quần jeans, áo T-shirt, Tăng Thanh Hà cũng gây chú ý.

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-7
"Ngọc nữ" một thời chia sẻ cả những khoảnh khắc bình dị nhất trong cuộc sống. 

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-8
Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-9
Không chỉ đảm đang, nấu ăn ngon, Hà Tăng còn trang trí các món ăn bắt mắt. Nhiều khán giả để lại bình luận, hỏi về bí quyết chế biến, kinh nghiệm bếp núc của nữ diễn viên 8X. 

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-10
Hội bạn thân gắn bó đã 10 năm không thể thiếu trong cuộc sống của Tăng Thanh Hà. Họ du lịch cùng nhau và luôn có mặt bên nhau trong những khoảnh khắc quan trọng, cả buồn vui và hạnh phúc.  

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-11
Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-12
Hà Tăng chọn lối sống kín tiếng, nên cô chưa bao giờ chia sẻ ảnh các con trên mạng xã hội. Song, thỉnh thoảng cô vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Sáu năm sau khi lên xe hoa, Hà Tăng luôn được nhắc đến là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống viên mãn, êm đềm nhất. 

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con-13
Cách đây ít phút, doanh nhân Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với bà xã, gửi lời chúc mừng sinh nhật "người bạn đời hoàn hảo nhất" của mình. 

Theo Zing


Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao