Tăng Thanh Hà, Đông Nhi lặn lội xuống tận Tiền Giang viếng đám tang stylist Mì Gói

Ai cũng lặng lẽ, thương xót cho sự ra đi của một người trẻ đầy tài năng như stylist Mì Gói.

Mì Gói là cái tên khá lạ tai với nhiều người, nhưng đối với những tín đồ mộ điệu thời trang sành sỏi, anh chàng này không phải là gương mặt quá xa lạ. Mì Gói hay Trần Tiến Đạt sinh năm 1991, từng có một khoảng thời gian dài cộng tác cùng các tạp chí thời trang. Anh cũng là người cố vấn và tạo dựng thành công hình ảnh cho các nghệ sĩ lớn như Trương Ngọc Ánh, Mỹ Linh, Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê, Đông Nhi, Tóc Tiên,...

Vào trưa (18/5), Mì Gói đột ngột qua đời vì căn bệnh viêm phổi. Khi vừa biết tin này, hàng loạt các sao Việt bàng hoàng thậm chí, có người không dám tin và bị sốc vì chỉ vừa gặp anh vào vài ngày trước. 

Đến sáng nay (19/5), tang lễ của anh đã được thực hiện tại quê nhà Tiền Giang. Từ rất sớm, khá nhiều nghệ sĩ đã xuống tận nơi này để thắp hương, đưa tiễn một người trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt về với đất trời.


Tăng Thanh Hà âm thầm đi xuống tận nhà Mì Gói để đưa tiễn anh. Cô xúc động khi thấy di ảnh của nam stylist. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà nghẹn ngào: "Em ra đi thật rồi, Mì ơi...".


Đông Nhi bật khóc nức nở khi đứng trước linh cửu của một người đồng nghiệp thân thiết. Anh từng hỗ trợ hình ảnh cho nữ ca sĩ xuyên suốt thời gian vừa qua.


Ông Cao Thắng - Song Luân cũng bàng hoàng vì sự ra đi này.


Phạm Quỳnh Anh đến viếng và ngồi lặng lẽ ở đám tang. Nữ ca sĩ không thể giấu được cảm xúc trước sự ra đi này.


H'Hen Niê là người đến đám tang sớm nhất. Được biết, mọi trang phục hình ảnh của cô từ lúc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ cho đến nay, đều do một tay Mì Gói chuẩn bị. Cô khóc nức nở khi nghĩ về người anh của mình.


Người mẫu Trang Trần chia sẻ cả hai chơi chung với nhau ngoài đời. Cô xuống đám tang để thắp hương cho Mì Gói.


Linh cữu của stylist Mì Gói sẽ được hoả táng vào 11 giờ trưa ngày 20/5 tại thị xã Cây Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Theo Yan


Stylist Mì Gói Đông Nhi Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất