Sở hữu khối tài sản triệu đô, chồng Tăng Thanh Hà chỉ thích tặng vợ những món quà bình dân gây sốc

Không phải hàng hiệu hay nhẫn kim cương xa xỉ, Tăng Thanh Hà được ông xã Louis Nguyễn tặng nồi nấu ăn, hoa tươi... trong những ngày kỷ niệm trọng đại.

Kể từ khi lên xe hoa về nhà chồng, cuộc sống của Tăng Thanh Hà ngày càng kín tiếng. Trên mạng xã hội, người đẹp ít khi cập nhật cuộc sống xa hoa lộng lẫy khi làm con dâu gia tộc giàu có bậc nhất ở Việt Nam mà chỉ chia sẻ những hình ảnh vui chơi giản dị bên các nhóc tì. 

Sở hữu khối tài sản triệu đô, chồng Tăng Thanh Hà chỉ thích tặng vợ những món quà bình dân gây sốc-1
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Dù kết hôn đã 6 năm nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn giữ được ngọn lửa hạnh phúc nồng nàn. Cả hai thường xuyên đi du lịch hâm nóng tình cảm và tặng nhau những món quà kỷ niệm. Mới đây nhân kỷ niệm 9 năm ngày yêu, "ngọc nữ điện ảnh Việt" được ông xã tặng quà đặc biệt.

Không phải hàng hiệu tiền tỷ hay phụ kiện đắt giá như các cặp tình nhân vẫn thường trao nhau, Louis Nguyễn tặng Tăng Thanh Hà một bó hoa hồng trong sự kiện đặc biệt của người "đầu ấp má kề". 

Theo đó mới đây trên Instagram, nữ diễn viên Mỹ nhân kế đã đăng tải một video ngắn kèm dòng chú thích "9 year". Mặc dù đoạn chia sẻ ngắn gọn và không nhắc trực tiếp tới ông xã nhưng người hâm mộ cho rằng, bó hoa là món quà dành tặng người đẹp nhân ngày lễ kỷ niệm 9 năm gắn bó của hai người. 

Sở hữu khối tài sản triệu đô, chồng Tăng Thanh Hà chỉ thích tặng vợ những món quà bình dân gây sốc-2
Bó hoa kỷ niệm 9 năm của chồng Tăng Thanh Hà.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc bởi dù có cuộc sống sang chảnh và thừa khả năng mua quà xa xỉ nhưng Louis Nguyễn vì sao luôn dành tặng bà xã những món đồ đơn giản, không mang giá trị vật chất. Một số ý kiến cho rằng việc đơn giản hóa mọi chuyện và chỉ cần hành động tặng quà vào mỗi dịp đặc biệt cho bà xã, với một doanh nhân bận rộn như Louis Nguyễn thì chừng đó cũng đủ giúp hôn nhân Hà Tăng - Louis Nguyễn ngày càng bền chặt.

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà nhận được món quà ý nghĩa từ chồng. Trước đó vào dịp sinh nhật lần thứ 31, Louis Nguyễn gây sốc khi tặng vợ bộ nồi nấu bếp. Dù khá lạ lẫm nhưng Tăng Thanh Hà không tiếc lời khen ngợi cho món quà ý nghĩa này. Cô viết: "My husband knows me so well. Love it (Tạm dịch: Chồng quá hiểu tôi. Yêu nó)". Kèm theo đó là hashtag: birthdaygiftfromhubby (quà sinh nhật của chồng).

Tuy không phải đồ có giá trị lớn nhưng món quà này lại có ý nghĩa lớn với bà mẹ 2 con. Điều đó thể hiện sự tâm lý, thấu hiểu của Louis Nguyễn khi biết bà xã đam mê nấu nướng. Qua lời khen ngợi của mỹ nhân họ Tăng, có thể thấy cặp đôi có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc. 

Sở hữu khối tài sản triệu đô, chồng Tăng Thanh Hà chỉ thích tặng vợ những món quà bình dân gây sốc-3
Món quà đặc biệt của ông xã dành tặng mỹ nhân họ Tăng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-duoc-chong-tang-qua-doc-nhat-vo-nhi-n-161448.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất