Đứng cùng khung hình với 'bạn nối khố' Hà Tăng, vợ Phạm Anh Khoa dịu dàng hẳn sau scandal của chồng

"Chị lúc nào cũng đẹp thật dịu dàng", Tăng Thanh Hà dành lời khen cho bà xã Phạm Anh Khoa - người chị em thân thiết.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường của cô bên bà xã Phạm Anh Khoa. Đính kèm bức ảnh, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bảo: "Chị lúc nào cũng đẹp thật dịu dàng".

Trong ảnh, mỹ nhân họ Tăng dựa vào Thùy Trang, khép nhẹ mi mắt nghỉ ngơi. Nhìn hình ảnh hai người bình yên bên nhau, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn của hai người.

"Chia sẻ cùng Hà và Trang với bức ảnh nhiều cảm xúc này. Đẹp từ tư thế đến thần thái biểu cảm của hai chị em. Bức ảnh toát lên tình cảm yêu thương hiền hậu của người chị, sự nũng nịu của người em", người hâm mộ nhận xét.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại dành cho bà xã Phạm Anh Khoa sự thấu hiểu sẻ chia: "Sự cảm thông và chia sẻ là đặc ân được ban cho  loài người... Nhìn chị Mây xuống sắc nhiều quá. Cố gắng lên chị ơi".

Tăng Thanh Hà và Thùy Trang là chị em thân thiết gắn bó với nhau đã lâu. 4 thành viên mỗi người một biệt danh, diễn viên Thúy Hà lớn nhất được gọi là "Đại Bàng", MC Bùi Việt Hà là "Bồ Câu", Thùy Trang là "Sẻ Lớn" còn Tăng Thanh Hà là "Sẻ Nhỏ".

Không chỉ là chị em "trên bến dưới thuyền", bà xã Louis Nguyễn còn là người mai mối cho Thùy Trang và Phạm Anh Khoa. Trong ngày cưới của người chị với Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2006, nữ diễn viên Đẹp từng centimet còn tự tay sắp xếp, trang trí buổi tiệc chiêu đãi.

Thời điểm vợ chồng Phạm Anh Khoa đối diện với sandal tình ái khi nam rocker bị các mỹ nhân trong showbiz tố cáo gạ tình, Tăng Thanh Hà đã lên tiếng an ủi động viên.

Hành động tương trợ lúc sóng gió dù biết phát ngôn vào thời điểm nhạy cảm khiến mình phải chịu ngàn lời chỉ trích của Hà Tăng đủ cho thấy tình thân của hai chị em thắm đượm đến mức nào.


Tăng Thanh Hà động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa cố lên giữa bão scandal tình ái

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-khen-vo-pham-anh-khoa-dep-diu-dang-n-158605.html

Phạm Anh Khoa Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất